Kêu gọi NHM ủng hộ, HLV U19 Việt Nam nhận về cơn mưa... "gạch đá"

© Ảnh : Kiệt Trần/ZingTrong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc diễn ra tối 25/10, thủ môn Dương Tùng Lâm của CLB Hà Nội được HLV Hoàng Anh Tuấn lựa chọn thay vì Y E Li Niê. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, Tùng Lâm hôn nhẹ lên cột như cầu mong khung gỗ giúp anh bảo vệ mành lưới của U19 Việt Nam.
Trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc diễn ra tối 25/10, thủ môn Dương Tùng Lâm của CLB Hà Nội được HLV Hoàng Anh Tuấn lựa chọn thay vì Y E Li Niê. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, Tùng Lâm hôn nhẹ lên cột như cầu mong khung gỗ giúp anh bảo vệ mành lưới của U19 Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Dù U19 Việt Nam đã chơi kiên cường và dù HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của NHM thì các CĐV Việt Nam vẫn thể hiện họ đang rất thất vọng, theo Trí Thức Trẻ.

Tối qua, U19 Việt Nam đã có trận đấu kiên cường trước U19 Hàn Quốc. Dù lép vế hơn, các học trò của ông Tuấn "con" đã mở được tỷ số ở phút 13 và bảo toàn kết quả đó cho tới gần hết hiệp 1. Chung cuộc, Việt Nam thua 1-3, kết thúc VCK U19 châu Á với 0 điểm.

U19 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
U19 Việt Nam: Giấc mơ World Cup tan vỡ và 2 chữ "vứt đi" đầy cay nghiệt

Sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của NHM:

"Sự ủng hộ người hâm mộ rất quan trọng. Thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam có được là nhờ người hâm mộ. Các em trẻ cần sự ủng hộ về tinh thần, làm điểm tựa, động lực. Các em dù thất bại nhưng tương lai còn dài. Nếu được sự ủng hộ của người hâm mộ, tôi tin các em còn phát triển hơn".

U19 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
U19 Việt Nam thua ở giải châu Á: Có đáng lo cho tuyển Việt Nam?
Tuy nhiên, đáp lại lời kêu gọi của ông Tuấn vẫn là phản ứng khá giận dữ, thất vọng của các CĐV Việt Nam, sau 1 giải đấu kém thành công của lứa U19.

"Nói thừa quá, chứ không ủng hộ thì chúng tôi đâu xem U19 Việt Nam đá làm gì. Xem mới thấy đá quá tệ, chúng tôi không cần U19 phải thắng, phải đi World Cup U20 mà cần là đá sao nhìn cho được, đá có đường nét, có chiến thuật.

© Ảnh : Bóng đá 365Bị thổi phạt penalty tới 3 lần, U19 Việt Nam phải ra về tay trắng tại giải U19 Châu Á 2018
Bị thổi phạt penalty tới 3 lần, U19 Việt Nam phải ra về tay trắng tại giải U19 Châu Á 2018 - Sputnik Việt Nam
Bị thổi phạt penalty tới 3 lần, U19 Việt Nam phải ra về tay trắng tại giải U19 Châu Á 2018

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có chút tiếc nuối khi U20 Việt Nam không tận dụng được cơ hội ở World Cup. - Sputnik Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn tuyển U19 Việt Nam tái lập kỳ tích
Nhìn U19 đá chả có cái bài nào cả, cứ cắm mặt mà đá mà chạy. Điển hình đá với Jordan thực sự họ không mạnh, chỉ hơn về tốc độ, thể lực nhưng Việt Nam đá cứ như đâm đầu vào tường rồi sang hiệp 2 đuối thì thua thôi".

"Tất nhiên rồi. Người hâm mộ sẽ luôn luôn ủng hộ các em U19 nhưng không phải bằng thực tế này. Có trách hay không là BHL và ông Hoàng Anh Tuấn đã làm thui chột một lứa U19. Một, hai năm nữa các em sẽ bước tiếp và trưởng thành, để lại sau lưng một kỷ niệm buồn".

"Nếu không ủng hộ U19 Việt Nam thì không bình luận. Nhưng khách quan thì khi xem giải đấu này của U19 Việt Nam, người lạc quan nhất cũng không thể yên tâm với màn thể hiện của các em trên tất cả mọi yếu tố".

"Chứng tôi xứng đáng có kết quả hơn 1 trận thua… Má ơi câu đó phải để Hàn Quốc nói, "chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn 3 bàn thắng, tầm 6 bàn cơ"… Xà ngang cột dọc Việt Nam muốn gãy rồi ông Tuấn ơi…".

"Nói thẳng nhé, ông hô hào ủng hộ U19 Việt Nam sau 3 trận thất bại, thành tích kém cỏi nhất ĐNÁ tức là ông đang lợi dụng U19 để bảo vệ cái ghế HLV của ông đấy".

"Đá dở mà cần người hâm mộ… Thử ông đá giỏi xem không cần nói người ta cũng hâm mộ rần rần… Ngay cả nhiều fan quốc tế nữa là đằng khác…".

Bóng đá vốn khốc liệt mà thực tế cuộc sống vẫn luôn khốc liệt. Chuyện thắng được khen ngợi, thua bị chỉ trích là rất đỗi bình thường. Hy vọng rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ vượt qua được thất bại để hướng để tương lai có nhiều tiến bộ hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала