Google kiểm tra ứng dụng chống kiểm duyệt ở Venezuela

© AP Photo / Virginia Mayo / dapdGoogle
Google - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ý tưởng phát triển nảy sinh từ các chuyên gia của công ty sau khi gặp gỡ một số phóng viên Venezuela, những người phàn nàn về áp lực từ phía chính phủ.

Tập đoàn Google đã tìm ra cách  thức vượt qua kiểm duyệt liên quan đến phương tiện truyền thông độc lập, Associated Press viết. Công ty cho biết ứng dụng di động mới Intra cho phép xem các trang web bị chặn bởi các nhà cung cấp địa phương theo yêu cầu của chính quyền. Điều này thực thi  nhờ  thực tế  điện thoại kết nối trực tiếp với máy chủ của Google.

Các nhà phát triển tạo ra  ứng dụng mới  sau cuộc trò chuyện dài với các nhà báo Venezuela,  những người đã nói rất nhiều về những khó khăn của họ trong việc tìm kiếm thông tin khách quan ở quê hương của họ.

"Chúng tôi không thiết kế Intra cụ thể cho Venezuela, nhưng ý tưởng xuất hiện sau cuộc trò chuyện của chúng tôi với các nhà báo Venezuela", Jared Cohen, người sáng lập một trong những chi nhánh của Google cho biết.

Do đó, họ đã test  kiểm tra chương trình tại Cộng hòa Bolivarian. Có tin tức cho  rằng sau khi kiểm tra, ứng dụng  được phổ cập trên toàn thế giới. Quả thật, hiện nó chỉ hoạt động  trên các thiết bị Android.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала