Không ai sống sót sau vụ tai nạn ngoài khơi bờ biển Indonesia

© AFP 2023 / Resmi MalauCác nhân viên cứu hộ chuẩn bị tìm kiếm những người sống sót sau vụ tai nạn máy bay JT610 của Lion Air tại Indonesia
Các nhân viên cứu hộ chuẩn bị tìm kiếm những người sống sót sau vụ tai nạn máy bay JT610 của Lion Air tại Indonesia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Không có ai sống sót sau vụ rơi máy bay Boeing 737 MAX ngoài khơi bờ biển Indonesia, đại diện Cơ quan ứng phó tình trạng khẩn cấp quốc gia nước này cho biết.

"Không ai sống sót sau vụ rơi máy bay", đại diện cơ quan nói với Sputnik.

Thân nhân của hành khách Lion Air flight JT610 - Sputnik Việt Nam
Máy bay Indonesia chở 189 người rơi: Thông tin mới từ ĐSQ Việt Nam tại Indonesia

Theo lời vị đại diện, đã tìm thấy thi thể của một hành khách.

Trong khi đó, Bộ Tài chính Indonesia cho biết, trên chiếc máy bay xấu số của hãng Lion Air có 20 quan chức của Bộ, Jakarta Post đưa tin.

Chiếc máy bay Boeing 737 MAX của hãng hàng không giá rẻ Lion Air thực hiện chuyến bay từ Jakarta đến Sumatra, rời khỏi sân bay của thủ đô Indonesia lúc 6.20 và mất liên lạc lúc 6.33. Thông báo đầu tiên mà Cơ quan ứng phó Tình trạng khẩn cấp và hậu quả thảm họa Indonesia nhận được từ thủy thủ của các tàu dân sự có mặt trong vùng máy bay bị nạn là đã tìm thấy một mảnh vỡ lớn của máy bay ở ngoài khơi bờ biển Tây Java. Thông cáo của hãng hàng không ghi cho biết, trên máy bay có tổng cộng 181 hành khách, hai phi công và sáu thành viên phi hành đoàn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала