HLV Park Hang-seo úp mở 7 cái tên bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam

© Ảnh : VFFHLV Park Hang-seo và Văn Quyết
HLV Park Hang-seo và Văn Quyết - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước hôm nay (30.10). HLV Park Hang-seo sẽ phải loại 7 cầu thủ trước khi tham dự AFF Suzuki Cup 2018, laodong cho biết.

Sau trậnthua 0-2 trước Seoul E-land, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thực sự hài lòng về các cầu thủ ĐT Việt Nam. Đấy cũng là trận đấu tập cuối cùng của thầy trò ông Park Hang-seo trước khi khép lại chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. 

Ông Park chia sẻ: "Đây là trận đấu tập cuối cùng trên đất Hàn Quốc. Chúng tôi vừa đấu với một CLB tiêu biểu của bóng đá Hàn Quốc. Các cầu thủ chưa thích ứng được với phong cách này.

Trong một số tình huống cụ thể cầu thủ của chúng ta chưa giải quyết được, chưa cản phá được các pha tấn công của đội bạn. Ở hiệp 1, đội đã để cho đối phương chuyển hướng tấn công rất nhiều. Đó là điểm cần cố gắng khắc phục trong thời gian sắp tới". 

ĐT Việt Nam đã chính thức khép lại gần 2 tuần tập huấn tại xứ kim chi, đánh giá chung về quá trình tập luyện của các cầu thủ, ông Park cho rằng: "Sau 12 ngày, tôi đánh giá cao về mặt thể lực của các cầu thủ. Chuyến tập huấn này đã tạo cho họ một thể lực tốt, tính chiến đấu, cũng như tập cho họ sự phối hợp tốt nhất, tổ chức tốt trên sân".

Khi toàn đội trở về nước, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 5 cầu thủ bị loại đầu tiên của đội. Và đến trước trận ra quân tại AFF Suzuki Cup, ông Park sẽ chốt lại danh sách 23 cầu thủ, ông sẽ phải loại tổng số 7 cầu thủ. Tuy nhiên, đến thời điểm này HLV người Hàn Quốc vẫn úp mở về những cái tên sẽ vắng mặt.

Ông nói: "Ngày 7.11 các bạn sẽ biết danh tính 23 người. 23 cầu thủ thì trong đầu tôi chưa có ai cả. Chúng tôi tới Hàn Quốc để tập luyện, chưa tìm ra ai là vị trí tốt nhất. Các cầu thủ thi đấu tốt với nhau, sau đó tìm ra đội hình tốt nhất cho đội bóng".

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 bằng chuyến làm khách đến sân của Lào vào ngày 8.11. Sau đó, thầy trò ông Park sẽ  trở về sân nhà để tiếp Malaysia vào ngày 16.11. Kế đến, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20.11 và đá trận cuối cùng vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24.11.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала