Các bác sĩ ở Krasnodar cố gắng cứu bé gái bị sư tử tấn công

© Sputnik / Georgy Zimarev / Chuyển đến kho ảnhsư tử
sư tử - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SOCHI (Sputnik) - Các bác sĩ của bệnh viện nhi vùng Krasnodar đang chiến đấu giành lấy mạng sống cho một bé gái bị tấn công bởi một con sư tử cái trong rạp xiếc, việc điều trị và thoát mê hồi tỉnh hiện chưa được đề cập tới, Denis – cha nạn nhân nói với Sputnik.

Theo lời ông, tình trạng của bé được đánh giá là khá nghiêm trọng.

"Ca mổ đã được thực hiện, cháu vẫn đang ở trong tình trạng nghiêm trọng, trong tình trạng hôn mê y tế. Bác sĩ giữ cô bé trong trạng thái hôn mê, ngay sau khi con sư tử tấn công, cháu đã ngất đi do mất máu. Từ thời điểm đó, họ đã không cứu tỉnh cũng không có ý định làm thế. Bé có những vết rách to, họ nói, và nếu thoát mê cho bé, tim sẽ không duy trì được, vì vậy các bác sĩ vẫn đang chờ thêm thời gian", — cha bé gái cho biết. 

Người đàn ông nói rằng anh và vợ anh vẫn chưa nghĩ đến các thủ tục tố tụng pháp lý tiếp theo.

"Chúng tôi vẫn không biết gì, không ai nói rõ với chúng tôi về đứa trẻ. Cuộc phẫu thuật đã được thực hiện, nhưng sau đó sẽ thế nào… Các bác sĩ nói: hiện tại việc chữa trị không thể nói trước được, trước mắt chúng tôi sẽ chiến đấu để giành lấy mạng sống cho bé. Đến giờ, chúng tôi thậm chí không nghĩ được chúng tôi sẽ làm gì tiếp theo", Denis nói thêm.

Trong buổi biểu diễn vào ngày 28 tháng 10 trong một rạp xiếc di động ở làng Uspensky, quận Uspensky thuộc vùng Krasnodar, một con sư tử cái đã tấn công  bé gái. Con vật, lao qua hàng rào ngăn cách, tấn công  đứa trẻ đang ngồi ở hàng ghế đầu. Hậu quả là đứa trẻ với nhiều vết rách trên mặt và các vết thương khác được chuyển đến  bệnh viện địa phương. Các bác sĩ đã khẩn trương tiến hành phẫu thuật. Sau đó bé được chuyển đến bệnh viện nhi khu vực, nơi bé được điều trị bởi các chuyên gia chuyên ngành. Theo thông tin của giới truyền thông, con thú đã làm tổn thương dây thần kinh mặt của đứa trẻ, gây chấn thương cột sống, bé đang rơi vào tình trạng hôn mê.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала