Tổng thống Putin: Thế giới ngày mai được định hình bởi hôm nay

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA( Sputnik)– Những việc chúng ta làm hôm nay sẽ định hình thế giới trong những thập kỷ tiếp theo - thế giới của đối thoại và tôn trọng lẫn nhau hay thế giới của "nắm đấm", Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

Hôm thứ năm, nguyên thủ quốc gia Nga đã tham gia phiên họp toàn thể của Hội đồng giáo hội nhân dân Nga toàn thế giới, kỷ niệm 25 năm thành lập của tổ chức.

"Chủ đề của gặp của chúng ta hôm nay và hầu hết các cuộc thảo luận những ngày này đều nói về việc phát triển nền văn minh Nga, về vai trò của nó trong trật tự thế giới hiện đại. Tất nhiên, trong thời điểm này những vấn đề đó rất có tính thời sự. Chính vào lúc này, chúng ta quyết định thế giới sẽ thế nào trong những thập kỷ tiếp theo. Thế giới độc thoại và cái gọi là quyền của "nắm đấm", tức là quyền của "kẻ mạnh", hay là thế giới của đối thoại và tôn trọng lẫn nhau. Hiện tại, số câu hỏi ta có nhiều hơn số câu trả lời", — ông Putin nói tại cuộc họp.

Tổ chức cộng đồng quốc tế Hội đồng giáo hội nhân dân Nga toàn thế giới được thành lập vào tháng 5 năm 1993. Người đứng đầu tổ chức từ tháng 2 năm 2009 là Đức Thượng phụ Kirill của Moskva và toàn Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала