Sinh viên bán dâm: Khó đếm bao lần và giữ bí mật để ép đi khách

© Ảnh : Trí Thức TrẻNữ nhân viên phục vụ bị bắt quả tang bán dâm
Nữ nhân viên phục vụ bị bắt quả tang bán dâm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những kẻ chăn dắt đặc biệt thích mời mọc những cô gái có thẻ sinh viên vì cung luôn không đủ cầu, - phóng sự của báo Đất Việt cho biết một mảng tối trong cuộc sống của một số sinh viên thời nay.

Sinh viên năm nhất có giá cao nhất

Không khó để tìm ra một website, diễn đàn trên internet để tìm thấy số điện thoại của một cô gái gọi với đầy đủ chỉ dẫn và mật khẩu đi khách. Tuy nhiên, tìm được một gái gọi là sinh viên là câu chuyện khó như lên trời với khách chơi sành sỏi.

Nguyễn Hồng Long (1977, Khâm Thiên, Hà Nội) từng là tú ông một thời, cũng vừa đi trại cai nghiện về được vài tháng. Long cho biết dù đã giải nghệ khoảng 2 năm nay và đang cùng mở một quán ăn với họ hàng, nhưng những quan hệ và kinh nghiệm trong nghề gái vẫn đủ để gã có thể thiết lập lại đường dây như ngày trước.

Long cho biết, gái mại dâm chuyên nghiệp khác với gái mại dâm sinh viên. Những nữ sinh bước chân vào con đường này phần lớn đều từ nông thôn, miền quê ra Hà Nội học, sớm bị những cám dỗ của thành thị mà không kìm được tính đua đòi. Gia đình không đủ điều kiện chu cấp nên buộc phải kiếm thêm, và phải kiếm thêm rất nhiều tiền.

"Từ lúc làm thêm đến chuyên nghiệp nó chỉ cách nhau ở số lần đi khách. Làm thêm thì ngày cũng phải 3 lần, còn chuyên nghiệp thì 5 — 7 lần. Lúc đầu thì các em nó chỉ một tuần vài lần, hoặc có đứa bẽn lẽn tháng làm một lần, thậm chí có đứa đến kỳ đóng tiền học túng quẫn mới làm một lần. Nhưng kiếm tiền càng dễ thì càng không bỏ được đâu. Tiền nó như thằng nghiện ấy, càng chơi càng cần, càng phải tăng liều" — Long tâm sự.

Cũng theo Long, giá của sinh viên đi khách thường cao gấp khoảng 4 — 5 lần giá gái mại dâm bình thường và không sẵn hàng.

"Đừng tưởng mang cái thẻ sinh viên với chứng minh thư ra là khách tin đấy là sinh viên. Thẻ sinh viên giả giờ nó làm đầy. 500.000 cái thẻ sinh viên nhái, không lừa được khách đâu. Kiểu mày ăn phở bò song nó cho thịt lợn vào bát, mày biết ngay. Bọn có tiền nó ăn cũng khôn lắm".

Long cho biết thêm, giá sinh viên đi khách khoảng 2 triệu đồng/lần. Ngoại hình càng bắt mắt, càng giữ được vẻ e dè ngượng ngùng thì giá càng cao. Quan trọng hơn nữa là độ tuổi.

"Sinh viên nó trải từ 18-22 tuổi. Tức là rất trẻ. Những đứa nào mới đi khách, càng ít kinh nghiệm thì giá càng cao. Với bọn này rất dễ làm giá, đặc biệt là khách doanh nghiệp, khách nhờ vả săn hàng thì càng dễ làm. Đôi khi bọn trẻ nó chỉ nhận được 500.000 — 1 triệu đồng. Còn việc làm giá bao nhiêu là việc của bọn anh. 5 triệu đồng/lần mà khách có nhu cầu ăn rau sạch thì vẫn phải chi thôi" — Long nói thẳng.

Cựu tú ông này cho biết thêm, đa phần sinh viên tham gia vào con đường này đều từ những sinh viên đi trước dụ dỗ, mồi chài.

"Không phải tự nhiên bảo nó đi khách là nó đi đâu. Bao giờ những đứa đi trước cũng phải làm thân, cho chúng nó đi ăn đi chơi, đi mua sắm, bar sàn các thứ. Cấp tiền cho chúng nó vay ăn chơi nhảy múa, đến lúc không trả được thì hỗ trợ nhau đi làm. Phải có bài vở cả. Chứ cứ xơi xơi bảo em đi làm với chị thì không bao giờ làm được".

Long cho biết thêm làm nghề này muốn "nhân viên" làm được lâu dài với mình thì phải giữ bí mật cho tốt, đặc biệt với các nhân viên tay ngang như sinh viên.

"Bọn làm gái chuyên nghiệp đôi khi nó chấp nhận điều tiếng. Nhưng bọn sinh viên thì không thế được. Giữ bí mật cho nó là giữ mối cho mình, đôi khi dùng chính cái bí mật đấy để ép nó đi khách tiếp. Không phải cứ làm, cứ kiếm tiền cho chán xong muốn đi là đi, làm là làm. Trừ khi đen đủi bị công an đập hoặc nó tự khơi khơi nói ra thì mới lộ, còn không thì chẳng bao giờ gia đình hay nhà trường biết được" — Long cho biết.

Bắt quả tang tiếp viên nhà hàng Trúc Xinh mua bán dâm - Sputnik Việt Nam
Sinh viên sư phạm bán dâm: "Mới ba lần thôi, còn một nữa..."

Bước chân đi cấm kỳ trở lại

Theo giới thiệu của Long, phóng viên tìm đến Nguyễn Thu H. (SN 1991, Yên Bái, hiện đang sống tại Hà Nội). H. làm gái mại dâm từ thời còn sinh viên, cách đây cũng 6, 7 năm. Trong khoảng 5 năm làm gái, H. cũng để cho mình được một số tiền tiết kiệm kha khá, sau đó chuyển nghề về bán bất động sản.

H. khôn khéo, xinh đẹp và có sự từng trải. Những điều này giúp ích khá nhiều cho H. trong công việc hiện tại. Nhưng cô vẫn chưa lấy chồng, thậm chí chưa có người yêu và chưa có ý định lấy chồng.

"Có lẽ số đàn ông trong đời em đủ để lấy đến mấy kiếp chồng rồi nên giờ cứ nhìn thấy đàn ông là chán. Ngoài quan hệ công việc ra em không có người bạn khác giới nào thân thiết" — H. cho biết.

Tâm sự về việc sinh viên đi bán dâm, H. nói thẳng tất cả đều xuất phát từ việc các bạn quá ngây thơ nhưng lại ham chơi đua đòi, nhu cầu về tiền dẫn đến không kìm được bản thân.

"Đã làm được một lần thì sẽ làm được nhiều lần khác. Rồi dần dần làm đến mức không bỏ được. Em cũng là một ví dụ. Mọi người cứ chửi gái bán dâm, nhưng không phải dễ dàng đâu. Đến bây giờ nhiều đêm em vẫn gặp ác mộng với lão khách đầu tiên già hơn cả bố mình. Nhưng dần dần nó thành kỹ năng, phản xạ và mình cũng vất đi những cảm xúc cá nhân".

H. cho biết nếu không vì một lần bị công an bắt và đưa đi phục hồi nhân phẩm, gia đình biết chuyện khiến mẹ bị đột quỵ thì chưa chắc cô đã bỏ nghề. "Thu nhập ngày ấy em rất khá. Em làm đến lúc ra trường rồi vẫn làm. Không có biến cố ấy thì giờ chắc em vẫn làm. Em chỉ muốn khuyên các bạn, bước chân vào con đường này không bao giờ được thoát ra yên lành đâu".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала