Trump thú nhận: Làm vợ ông là chuyện “không nhẹ nhàng”

© REUTERS / Kevin LamarqueDonald và Melania Trump
Donald và Melania Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Donald Trump tuyên bố rằng phu nhân Melania sống “không dễ dàng" trong cuộc hôn nhân với ông.

"Cô ấy là người tuyệt vời, là đệ nhất phu nhân tuyệt vời. Tôi sẽ nói thế. Và nếu quý vị nghĩ rằng làm đệ nhất phu nhân và kết hôn với tôi là chuyện nhẹ nhàng, thì không phải đâu, không hề dễ dàng như vậy", — Tổng thống Mỹ tuyên bố khi phát biểu với những người ủng hộ ở bang West Virginia.

Trong bài phát biểu này, Trump không chỉ một lần đưa ra những lời tự phê hiếm hoi. Ví dụ, ông kể với những người ủng hộ rằng trong thời gian chuyến thăm Việt Nam, ông nghe ban lãnh đạo địa phương nhận xét là loại than tốt nhất thế giới được sản xuất ở West Virginia, và thừa nhận — lúc đó ông không hiểu chuyện đang nói là về cái gì. "Một người như tôi, xuất thân từ Đại lộ thứ 5 (Fifth Avenue — đại lộ lớn ở trung tâm quận Manhattan, New York), quỷ tha ma bắt chứ người như tôi thì hiểu cái quái gì về điều này?", — Trump nói. Tuy nhiên, Trump cũng cam đoan với cử tri là sẽ chú trọng bảo vệ lợi ích của ngành công nghiệp khai thác mỏ.

Báo chí tố Trump phản bội bạn đời và có mối quan hệ phức tạp với đệ nhất phu nhân, còn Nhà Trắng thì phủ nhận những lời cáo buộc đó.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала