Diễn viên đóng thế người Kazakhstan tử vong sau khi thực hiện thủ thuật treo người

© Flickr / Global Panoramatreo cổ tự tử
treo cổ tự tử - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Diễn viên đóng thế người Kazakhstan Kasym Zhumaguzhin đã tử vong sau khi thực hiện một thủ thuật tại bữa tiệc nhân ngày lễ Halloween, Sputnik Kazakhstan viết.

Vụ việc xảy ra vào thứ Bảy. Zhumaguzhin cùng các đồng nghiệp tham gia chương trình biểu diễn tại một trong những câu lạc bộ đêm của Alma-Ata. Diễn viên đóng thế có nhiệm vụ mô tả một xác ướp treo trên sợi dây thừng, ông mặc một chiếc áo đặc biệt được thiết kế để thực hiện các thủ thuật tương tự, bà Eugene Lee, giám đốc truyền thông làm việc cho nhóm các diễn viên đóng thế chuyên nghiệp Nomad Stunts cho biết.

Theo bà, trước đó thiết bị đã được thử nghiệm, và trong quá trình thực hiện tiết mục này, đối tác của  Zhumaguzhin luôn theo dõi sát sao tình trạng của ông. Zhumaguzhin nhiều lần ra hiệu rằng mọi chuyện vẫn ổn.

Sau 15 phút, diễn viên đóng thế 34 tuổi được đưa xuống, ông vẫn còn tỉnh táo nhưng thấy trong người không khỏe. Ông được đưa ra khỏi phòng và gọi xe cấp cứu.

Các nhân viên y tế đã tiến hành hồi sức, nhưng sau đó xác nhận rằng ông đã chết.

"Hôm nay, gia đình của Kasim nhận được kết luận giám định pháp y, trong đó nêu rõ rằng đồng nghiệp của chúng tôi qua đời do nhồi máu cơ tim cấp tính", — bà Lee nói.

Zhumaguzhin đã tham gia đóng 25 bộ phim, trong đó có phim "The Expendables-2" do Sylvester Stallone làm đạo diễn và bộ phim "47 Ronin" cùng với nam diễn viên Keanu Reeves.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала