Đại biểu Duma Crưm đề xuất nhiễu điện tử để đáp trả Kiev tập trận gần bán đảo

© Ảnh : RostecHệ thống tác chiến điện tử mới nhất “Krasukha-4”
Hệ thống tác chiến điện tử mới nhất “Krasukha-4” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Trước tất cả các tuyên bố từ Ukraine về việc tiến hành tập trận tên lửa gần biên giới của Crưm, Nga cần đối phó bằng cách việc gây nhiễu và chiến tranh điện tử để bảo vệ không phận của Nga, đại biểu Duma Quốc gia từ Crưm Ruslan Balbek tuyên bố.

BUK - Sputnik Việt Nam
Kiev nêu nhiệm vụ tập trận tên lửa ngoài khơi bờ biển Crưm
Các vụ bắn tên lửa ở biên giới từ tỉnh Kherson ở Crưm được thực hiện từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 11. Thư ký Cơ quan an ninh quốc gia và quốc phòng Ukraina NSDC Alexander Turchinov nói rằng mục đích tập trận của Ukraine là xây dựng hệ thống phòng không.

"Để bảo vệ an toàn không phận của bán đảo, cần phải suy nghĩ về việc gây nhiễu trong các cuộc tập bắn tên lửa gần biên giới Crưm… Tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một động thái hoàn toàn đúng cho tất cả các tuyên bố của Ukraina về việc thực hiện tập trận tên lửa gần Crưm — chứng tỏ cho họ thấy gây nhiễu và chiến tranh điện tử để bảo vệ không khí Nga là như thế nào" — ông Balbec nói.

"Điều đó sẽ nhanh chóng hạ gục sự kiêu ngạo của các nhà quân phiệt Kiev. Tôi chắc chắn rằng sau vụ bắn súng không thành công, họ sẽ di chuyển sâu hơn vào đất liền để không biến thành trò đùa trong nhân dân Crưm và trước toàn thế giới. Như vậy, chúng ta sẽ cho biết thế nào là sức mạnh mềm của Nga" — ông nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала