Bộ trưởng Thương mại Syria: chúng tôi xây dựng quan hệ hợp tác với Nga

© Sputnik / Vladimir SergeevBộ trưởng Thương mại Syria: chúng tôi xây dựng quan hệ hợp tác với Nga
Bộ trưởng Thương mại Syria: chúng tôi xây dựng quan hệ hợp tác với Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ trưởng Thương mại Syria, Abdullah al Harbi, nói với Sputnik rằng mức độ giao thương giữa Nga và Syria đã tăng đáng kể trong năm nay. Syria xuất khẩu 1,8 triệu tấn lúa mì chất lượng cao sang Nga mỗi năm.

"Ngay lúc này ở Syria, 8 nhà máy, bị phá hủy bởi những kẻ khủng bố, đang được tiến hành sửa chữa với sự hỗ trợ của Nga. Chúng tôi cũng đang lập kế hoạch xây dựng những kho lương thực mới. Syria đã tổ chức những cuộc họp sơ bộ với các công ty Nga tại Triển lãm Quốc tế ở Damascus, chúng tôi rất có thiện cảm với họ. Sau đó, các đại diện thương mại của Syria đã gặp riêng các chuyên gia Nga và thảo luận trước về công việc. Kết quả là, chúng tôi đã quyết định hợp tác xây dựng 70 kho chứa ngũ cốc với dung tích mỗi kho là 20 nghìn tấn ", Bộ trưởng Syria nói.

Ông Abdullah al Harbi lưu ý rằng "giờ đây sự chú ý đặc biệt được dành cho kho chứa Tel Blat ở Aleppo, đã bị phá hủy bởi những kẻ khủng bố. Nơi đây chứa 100 nghìn tấn lúa mì. Chúng tôi muốn đưa nó vào hoạt động cho vụ thu hoạch tiếp theo. Một nhà máy xay bột nằm cạnh Tel Blat cũng đang được xây dựng. Chúng tôi dự tính đến năm 2020 sẽ xử lý 450 tấn nguyên liệu thô mỗi ngày".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала