Cô gái đất Cảng xinh đẹp bất ngờ nhảy lầu tự tử: Bệnh viện trích xuất camera

© Ảnh : Facebook/Phương AnhCô gái đất Cảng xinh đẹp nhảy lầu tự tử
Cô gái đất Cảng xinh đẹp nhảy lầu tự tử - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hiện tại, người thân, bạn bè vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến chị P.A đã có hành động dại dột như vậy, Thời đại tổng hợp.

Ngày 5/11, ông Bùi Thanh Doanh — Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng thông tin đến báo chí về trường hợp một nữ bệnh nhân nhảy lầu tự tử.

Công an đang khám nghiệm hiện trường - Sputnik Việt Nam
Thầy cô, bạn bè bất lực chứng kiến nam sinh lớp 10 nhảy lầu tự tử

Qua kiểm tra ban đầu, nạn nhân được xác định là chị L.P.A (SN 1989, trú tại đường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) nhập viện vào lúc 23h ngày 2/11 trong tình tâm lý hoàn toàn bình thường, bị đau và sốt nhẹ do bệnh nhiễm khuẩn tiết niệu, loại bệnh thông thường, khả năng chữa bệnh nhanh chóng.

Bệnh nhân được các bác sĩ điều trị đúng phác đồ, nằm điều trị tại tầng 14.

Đến khoảng 1h35 ngày 4/11, nhiều người trong bệnh viện nghe thấy tiếng động mạnh. Khi tới hiện trường tầng 8 của bệnh viện, mọi người phát hiện bệnh nhân L.P.A. đang nằm bất động trong tư thế sấp, máu chảy, vỡ hộp sọ. 

Thi thể nữ sinh sau đó được đưa khỏi hiện trường. - Sputnik Việt Nam
Một nữ sinh nhảy lầu tự sát ở Trường ĐH Công nghiệp
Mặc dù tích cực cấp cứu trong khoảng 30 phút nhưng bệnh nhân không qua khỏi. Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy nữ bệnh nhân không sử dụng các chất gây nghiện.

Theo ông Doanh, sau khi trích xuất camera an ninh của bệnh viện, phát hiện nữ bệnh nhân đã tự di chuyển một mình bằng thang máy từ tầng 14 lên tầng 17, sau đó người này ra khu vực lan can của tòa nhà và nhảy xuống bên dưới, rơi tại tầng 8 của tòa nhà.

"Suốt quá trình từ khi vào viện cho đến lúc điều trị thì nữ bệnh nhân đều có biểu hiện tâm lý bình thường, không phát hiện sự bất thường", ông Doanh thông tin trên báo Giao thông.

Thiếu nữ cởi áo - Sputnik Việt Nam
Ghen tuông, chồng đâm chết vợ trong đêm: Vợ đẹp gái
Theo thông tin trên báo Người lao động, L.P.A là một cô gái xinh đẹp, có cuộc sống khá giả. Cô gái được xem như một "hotgirl" này đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Chị T.B một người bạn thân của P.A chia sẻ trên 2Sao: 

"P.A là một người rất tốt tính, nhiệt tình với bạn bè. Trên Facebook vui vẻ là vậy nhưng phải là người thân thiết mới biết được những áp lực cô ấy đã phải trải qua. P.A đã kết hôn và có 2 con gái đang học tiểu học. Sau khi chia tay chồng, con gái lớn ở cùng với P.A và nhà ngoại, còn con gái bé do bên nội chăm sóc. Nhìn hai đứa trẻ tội nghiệp quá. Đến giờ chúng vẫn chưa hết bàng hoàng vì nỗi đau mất mẹ".

Theo ghi nhận của báo Khám phá, trước khi sự việc đau lòng xảy ra, P.A thường xuyên đăng ảnh vui vẻ lên mạng xã hội, không hề tỏ biểu hiện gì bất thường, bởi vậy thông tin cô tự tử tại bệnh viện đã khiến người thân, bạn bè vô cùng bất ngờ, đau xót.

© Ảnh : Báo An ninh Hải phòngBệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng - Sputnik Việt Nam
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng

Một người bạn của nạn nhân cũng cho rằng, dù trên mạng xã hội và trong cuộc sống, P.A vẫn vui vẻ, bình thường, nhưng có thể bên trong cô cũng có nhiều suy nghĩ, áp lực mà người ngoài không thể hiểu được.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến P.A đã có hành động dại dột như vậy.

Lễ đưa tiễn chị L.P.A đã diễn ra vào 6 giờ 5 phút sáng nay (6/11/2018).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала