2 cô gái bị chồng đốt tựa vào nhau tìm lại hình hài

© plo2 cô gái bị chồng đốt tựa vào nhau tìm lại hình hài
2 cô gái bị chồng đốt tựa vào nhau tìm lại hình hài - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sống không bằng chết bởi đột ngột mang gương mặt biến dạng, hai cô gái cùng cảnh ngộ bị chồng đốt đã cùng nhau vượt khó khăn vì chưa thể dứt nợ trần gian, plo đưa tin.

Cùng bị người chồng đầu ấp tay gối tạt xăng, biến thành ngọn đuốc sống là câu chuyện đau khổ của hai cô gái Nguyễn Thùy Dung (24 tuổi, ngụ Thạch Thất, Hà Nội), Hoàng Thị Trang (27 tuổi, quê Yên Bái).

Bi kịch giống nhau đến lạ lùng

Những vết thương tâm hồn lẫn thể xác trên hai người phụ nữ đã không thể nào liền lại đến suốt cuộc đời. Và số phận run rủi đã cho họ tìm thấy nhau và nương tựa nhau trong cuộc sống. "Một lần khi vào Viện Bỏng Quốc gia giao hàng, tôi tình cờ gặp chị Trang với những vết bỏng còn mới và nặng hơn tôi nhiều. Tôi cảm thấy rất tò mò, không biết vì sao chị lại bị như vậy và đến bắt chuyện với chị" — Dung kể lại lần đầu tiên gặp Trang.

Nghe Trang kể, Dung không ngờ hoàn cảnh của Trang lại giống mình đến vậy. Vụ việc của Dung xảy ra vào mùng 2 Tết năm 2016, hơn 10 tháng sau thì đến lượt Trang. Trang muốn ôm chầm lấy Dung khi nghe Dung kể hai con mình đứt ruột sinh thành òa khóc khi lần đầu tiên nhìn thấy mẹ trong hình hài khác. Chính vì lẽ này mà sau hơn một năm sự việc xảy ra, Trang chỉ dám nói chuyện qua điện thoại với hai con mà chưa từng về thăm con một lần vì sợ con cũng khóc thét.

Dung cho biết sau tai nạn cô không thể tiếp tục làm công nhân do sẹo co rút nhiều chỗ, đặc biệt hai bàn tay co quắp, không thể cầm nắm gì nặng. Mặc cảm với gương mặt của mình, Dung tìm việc làm bán hàng gia dụng trên mạng. Từ chút kinh nghiệm của mình, Dung đã chia sẻ giúp Trang bán táo mèo, măng rừng trên mạng, góp phần trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, số tiền kiếm được không thấm tháp vào đâu khi chi phí chữa trị và những lần phẫu thuật sẹo co rút lên đến hàng trăm triệu đồng. Mẹ Trang đã phải bán nhà để lo chi phí chữa bệnh cho con. Hiện hai mẹ con phải sống chật vật ở nhà trọ. Cả Trang và Dung đã phải trải qua không dưới 10 lần phẫu thuật các vết sẹo bỏng co rút, đau đớn gây biến dạng thân thể và khuôn mặt.

© Ảnh : ploSố phận run rủi cho chị Dung và chị Trang gặp nhau, làm chỗ dựa cho nhau.
Số phận run rủi cho chị Dung và chị Trang gặp nhau, làm chỗ dựa cho nhau. - Sputnik Việt Nam
Số phận run rủi cho chị Dung và chị Trang gặp nhau, làm chỗ dựa cho nhau.

Cám ơn đời, họ đã thôi oán hận!

Mới đây, nghe thông tin có đoàn bác sĩ Mỹ đến TP.HCM phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân bị sẹo bỏng, Dung và Trang đã rủ nhau vào TP.HCM để phẫu thuật. Dung vừa trải qua ca phẫu thuật để thông lỗ mũi bị sẹo co rút làm bít một bên mũi và Trang được sửa sang lại một lỗ tai bị bẹp, ép sát vào đầu. Dù mỗi lần sửa không được nhiều nhưng cả Trang và Dung đều rất vui vì có thể tiết kiệm chút ít chi phí cho những lần phẫu thuật tới.

Dung chia sẻ kể từ sau biến cố, cô đối diện với những cơn đau nhưng đổi lại đã nhận được sự chăm sóc, gần gũi, giúp đỡ của nhiều người, trong đó nhiều người chưa từng một lần gặp mặt. "Khi mới xảy ra chuyện, em cũng rất giận chồng nhưng giờ nghĩ lại, em thấy không nên để mọi chuyện trong lòng nữa vì dầu sao mọi chuyện cũng xảy ra rồi. Sau khi tai nạn xảy ra, bố mẹ chồng cũng giúp em chăm sóc hai con và vẫn thương yêu em. Em cảm thấy nên khép lại quá khứ, hãy để mọi thứ cho gió cuốn đi. Giờ em chỉ mong mình có thêm sức khỏe để có thể làm việc kiếm tiền nuôi hai con và giúp đỡ mẹ già" — Dung trải lòng.

Mặc dù đã trải qua nhiều lần phẫu thuật nhưng mặt và bàn tay vẫn còn co quắp nhiều chỗ, Trang chia sẻ: "Giờ em chỉ mong có thể phẫu thuật cho bình phục, bớt xấu xí, dị dạng để con đỡ sợ và đón hai con về chăm sóc. Em sợ gặp con lúc này, lỡ con không nhận mình chắc em sẽ sụp đổ tất cả. Mọi chuyện giờ cũng đã qua rồi, em không muốn nghĩ đến nữa, hai con đang rất cần em".

Tuổi đôi mươi, Dung và Trang hẳn có nhiều dự định cho tương lai nhưng một mồi lửa đã thiêu rụi tất cả. Thay vì chìm đắm trong nỗi đau thù hận, Trang và Dung đã chọn cách đứng lên, nắm tay nhau vượt qua khó khăn, trở ngại. Cả hai đã không còn sợ khi ngắm mình trong gương, họ đã biết mỉm cười, ngẩng mặt đón nhận những điều tốt đẹp của cuộc đời này

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала