Hotgirl Huế ngàn người mê bị bắt giữa đêm nói gì?

© Ảnh : Facebook/ An Ninh Trật Tự TT HuếHai cô gái bị tạm giữ vì tàng trữ ma túy
Hai cô gái bị tạm giữ vì tàng trữ ma túy - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một đại diện phường Vỹ Dạ cho biết, Hiền sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tươi, làn da trắng và thân hình ngàn người mê, báo Đất Việt và Đài Phát thanh và Truyền hình Thừa Thiên Huế - TRT cho biết.

Xung quanh thông tin 2 hotgirl xứ Huế bị bắt giữa đêm vì tàng trữ ma túy, ngày 6/11, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện phường Vỹ Dạ, TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, ở địa phương, Nguyễn Thị Diệu Hiền (20 tuổi, trú phường Vỹ Dạ) là 1 cô gái xinh đẹp.

Cô gái đất Cảng xinh đẹp nhảy lầu tự tử - Sputnik Việt Nam
Cô gái đất Cảng xinh đẹp bất ngờ nhảy lầu tự tử: Bệnh viện trích xuất camera

"Sau khi nắm được thông tin chị Hiền bị công an bắt trên đường vì tàng trữ ma túy, tôi có tìm hiểu thì được biết chị này là người ở khu vực 2 trong phường. Từ trước đến nay, ở địa phương tôi chưa nghe ai nói chị Hiền tàng trữ ma túy, nếu biết thì chúng tôi đã báo công an rồi", đại diện phường Vỹ Dạ cho biết.

Được biết, trên Facebook cá nhân, Hiền thi thoảng đăng ảnh và clip khoe cuộc sống sang chảnh, ngồi ô tô hay tụ tập với bạn bè ở quán bar.

Chưa có bạn trai nên Hiền thường xuyên viết status thả thính: "Cả thế giới cho tôi biết có người yêu tốt như thế nào. Tôi cho cả thế giới biết độc thân tốt ra sao".

Một status khác Hiền viết: "Em không phải mẫu người anh thích, nhưng em là đứa con gái anh gặp rồi là sẽ thích".

Bị cáo Yến nghe tuyên án tử. - Sputnik Việt Nam
“Chân dài” hotgirl bị tuyên tử hình
Bên cạnh đó cũng có status Hiền cho biết, bản thân mệt mỏi, kiệt quệ, đau đớn và cần liều thuốc giải thoát cho bản thân.

Được biết, Hiền và Võ Thị Trang (19 tuổi, trú phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên- Huế, người đi cùng Hiền và bị công an bắt vào rạng sáng ngày 5/1-PV) đều  là những hotgirl có tiếng ở Huế.

Như đã đưa tin, vào khuya 4/11, rạng sáng 5/11, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại đường Hùng Vương, TP.Huế, tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phát hiện Trang và Hiền điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm và có nhiều biểu hiện bất thường nên đã lập tức bám theo và yêu cầu 2 cô gái trẻ dừng xe.

Đối tượng Bùi Thị Thu Trang (áo đỏ) bị bắt tại nơi ở. - Sputnik Việt Nam
"Hotgirl" đất Cảng âm thầm điều hành đường dây mua bán ma túy khủng
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 hotgirl này đang tàng trữ trái phép 4 gói ma túy đá và 2 viên thuốc lắc. Ngay sau đó, 2 hotgirl này đã được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала