Các nước Đông Nam Á có nhu cầu bền vững về máy bay chiến đấu của Nga

© Sputnik / Alexander Wilf / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu đa năng Su-30SM của đội “Các dũng sỹ Nga” tại bế mạc Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế lần thứ IV "Quân đội-2018"
Máy bay chiến đấu đa năng Su-30SM của đội “Các dũng sỹ Nga” tại bế mạc Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế lần thứ IV Quân đội-2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nước Đông Nam Á thể hiện sự quan tâm nghiêm túc và cụ thể đến kỹ thuật hàng không quân sự của Nga, - ông Viktor Chernov, Giám đốc về hợp tác kỹ thuật-quân sự của Liên hiệp tập đoàn thống nhất chế tạo máy bay cho biết.

"Vẫn bảo lưu nhu cầu bền vững về các sản phẩm của chúng tôi, trong đó ưu tiên dành cho dòng máy bay quân sự", — ông Chernov nói với các nhà báo hôm thứ Tư tại triển lãm Indo Defense 2018.

Theo lời  ông, trong khu vực này có nhiều nước đã mua kỹ thuật hàng không của Nga, cụ thể "đó là Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Myanmar".

Ông nói thêm rằng các đối tác của Nga trên thị trường này được mời dùng dịch vụ trọn gói  với các thiết bị được cung cấp.

"Đề xuất về hỗ trợ hậu mãi trọn gói của chúng tôi là phương án tối ưu dành cho khách hàng và tạo điều kiện để chúng tôi phục vụ hiệu quả những thiết bị đã cung cấp. Hợp đồng dài hạn như vậy có thể được ký kết trong thời gian tới 5 năm", — ông Chernov cho biết.

Trước đó "Rosoboronexport" thông báo rằng tại Triển lãm Quốc tế Indo Defense 2018  được tổ chức những ngày 7-10 tháng 11 tại Jakarta, sẽ giới thiệu các vũ khí của Nga dành cho tất cả các loại hình quân binh chủng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала