“Việt Nam - đối tác chính của “Rostec” Nga ở Đông Nam Á”

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhÔng Victor Kladov, Giám đốc phụ trách quan hệ quốc tế của Tập đoàn Rostec
Ông Victor Kladov, Giám đốc phụ trách quan hệ quốc tế của Tập đoàn Rostec - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trả lời phỏng vấn của Sputnik, ông Viktor Kladov dẫn đầu phái đoàn Rostec (trong thành phần Rosoboronexport) dự triển lãm ở Châu Hải đã cho biết về quan hệ đối tác hiện nay với Việt Nam.
Sergey Chemezov, Tổng giám đốc Tập đoàn Nhà nước Rostec - Sputnik Việt Nam
Rostec phát triển hợp tác với Việt Nam

"Việt Nam là một trong những đối tác chính của chúng tôi ở Đông Nam Á. Chúng tôi đang làm việc với Việt Nam theo hàng loạt dự án hoàn toàn khác nhau: từ một nhà máy chung để lắp ráp xe tải KAMAZ cho đến một xí nghiệp sản xuất cao su. Rostec mời chào nhiều công nghệ tốt mà Việt Nam rất quan tâm. Đó thí dụ như  thiết bị y tế của tập đoàn Shvabe hoặc trạm tuabin khí. Các đối tác Việt Nam cũng chú ý đến kỹ thuật máy bay trực thăng của Nga. Chúng tôi có Trung tâm dịch vụ kỹ thuật liên doanh về bảo trì trực thăng, hiện nay được lắp đặt các thiết bị cần thiết để sửa chữa động cơ máy bay bằng lực lượng của phía Nga. Lịch sử quan hệ đối tác lâu dài của chúng ta và những khả năng hợp tác rộng mở trong nhiều lĩnh vực là cơ sở tốt đẹp để thúc đẩy phát triển quan hệ mật thiết và hiệu quả hơn của hai nước Nga-Việt", — ông Viktor Kladov kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала