Chuyện hành khách hạng phổ thông tìm cách ngồi vào ghế hạng thương gia

© Depositphotos.com / Duha127 ghế hạng thương gia
ghế hạng thương gia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Theo lời kể của các tiếp viên hàng không, một số hành khách luôn tìm cách trốn từ khoang dành cho hạng phổ thông sang khu dành cho khách thương gia bằng cách chui trong chăn hoặc lấy cớ là làm theo khuyến nghị của bác sĩ, Daily Mail cho hay.

Một trong những tiếp viên hàng không kể lại rằng, một trong những xảo thuật mà khách dùng là ngồi chùm chăn kín đầu.

"Nhưng rõ ràng đây không phải là chiếc áo khoác tàng hình", cô nói thêm.

Ngoài ra, nữ tiếp viên nhớ lại rằng, khi cô yêu cầu hành khách đó xuất trình thẻ lên máy bay của mình, câu trả lời mà cô được nghe là thẻ đã bị mất.

Nữ tiếp viên trên máy bay - Sputnik Việt Nam
Nữ tiếp viên hàng không 81 tuổi vẫn 'vi vu' trên bầu trời (Video)

Theo lời kể của một tiếp viên khác, anh từng gặp một trường hợp khi hành khách xuất trình giấy chứng nhận y tế, trong đó ghi rằng hành khách này nên ngồi khoang dành cho hạng thương gia. Nhân viên hãng hàng không kể lại rằng, anh đã đề xuất khách hàng trả toàn bộ tiền vé cho hạng thương gia và thanh toán số tiền chênh lệch bằng bảo hiểm y tế.

"Một số hành khách hạng phổ thông nghĩ rằng tìm cách để lọt vào khoang thương gia là trò chơi thú vị, ông Jay Robert, quản lý của một hãng hàng không quốc tế nói, " Nhưng ghế cho từng khoang là loại sản phẩm mà chúng tôi bán ra, và tìm cách lấy chỗ mà không trả tiền là hành động ăn cắp".

Ông Jay cũng cho biết thêm rằng, hình phạt phổ biến nhất khi hành khách bị phát hiện cố tình ngồi vào ghế hạng thương gia là phải công khai giải thích về lý do quay trở lại chỗ ngồi được ghi trên vé. Điều này khiến hành khách cảm thấy xấu hổ.

"Thông thường, các thành viên phi hành đoàn cố ý nói ra lý do tại sao họ hộ tống bạn quay về chỗ ngồi quy định để các du khách khác cũng biết được chuyện này", chuyên gia giải thích.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала