Một người Ấn Độ vô tình cưa mất bàn tay của mình khi chạy trốn khỏi con bò

© Fotolia / SantypanCác chuyên gia y tế trong ca phẫu thuật
Các chuyên gia y tế trong ca phẫu thuật - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) -Cư dân của Ấn Độ Rauf bị cưa mất một bàn tay khi luống cuống chạy trốn khỏi một con bò, nhưng bác sĩ đã cố gắng khôi phục lại phần tay bị cắt rời. Kompas.com đưa tin này.

Người đàn ông làm việc trong xưởng cưa mặc bộ đồ màu đỏ và  do đó thu hút sự chú ý của một con bò. Con vật bắt đầu truy đuổi Rauf, và khi cố gắng trốn thoát, anh vấp ngã và vướng vào chiếc máy cưa đang hoạt động, bị cưa cắt đứt bàn tay.

Chó Husky - Sputnik Việt Nam
Ở Mỹ, một con chó vô tình ấn cò súng khiến chủ bị thương trong lúc đi săn

Nóm nhân viên của công ty  kịp thời đến giải cứu người bị nạn, họ cầm máu và gói bàn tay bị cưa rời trong một túi nước đá.

Bác sĩ Krishnakumar đã thực hiện hai cuộc phẫu thuật kéo dài 12 giờ đồng hồ: trong cuộc phẫu thuật đầu tiên, ông kết nối xương và mạch máu, trong cuộc phẫu thuật thứ hai —  bác sĩ nối lại cơ bắp và dây thần kinh.

Theo đánh giá của các chuyên gia, có thể khôi phục 90% các chức năng của bàn tay, và để phục hồi hoàn toàn, sẽ mất khoảng ba tháng. Krishnakumar tuyên bố rằng: sự nhanh trí kịp thời của những người chứng kiến vụ việc trong thời điểm  xảy ra tai nạn đóng vai trò quan trọng trong việc cuộc giải phẫu diễn ra thành công.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала