Khu nghỉ mát đầu tiên trên thế giới có robot tình dục: 10000$ cho một trinh nữ nhân tạo

© Ảnh : Instagram/eves_robot_dreamsKhu nghỉ mát đầu tiên trên thế giới có robot tình dục: 10000 đô la cho một trinh nữ nhân tạo
Khu nghỉ mát đầu tiên trên thế giới có robot tình dục: 10000 đô la cho một trinh nữ nhân tạo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khu nghỉ mát đầu tiên trên thế giới có cung cấp dịch vụ robot tình dục sẽ mở cửa đón khách vào năm 2019 tại California. Ở đó, những người đàn ông sẽ có cơ hội chi 10.000 đô la để sở hữu một robot tình dụng còn trinh tiết.

Đây là tuyên bố của bà Unicole Unicron, Giám đốc điều hành khu nghỉ mát Eve's Robot Dreams trong cuộc phỏng vấn độc quyền với giới truyền thông Mỹ.

"Trong khu nghỉ mát của chúng tôi, quý vị có thể sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong một môi trường hoàn toàn sạch sẽ và vô trùng, giữa khung cảnh được thiết kế theo trường phái vị lai (futurism)", — người đứng đầu khu nghỉ dưỡng cho biết.

​Khu nghỉ mát có robot tình dục sẽ mở cửa ở West Hollywood. Đàn ông sẽ phải trả 10.000 đô la để có cơ hội sở hữu một robot tình dục còn hoàn toàn trinh tiết, sau khi đã "mất trinh", cô gái sẵn sàng phục vụ khách hàng rộng rãi với giá thấp hơn.

Theo dự kiến thì trong khu nghỉ sẽ có cả robot tình dục nam và nữ. Chủ sở hữu khu nghỉ kỳ vọng rằng trong số khách hàng sẽ có cả những người dị tính, đồng tính luyến ái, cũng như người chuyển giới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала