Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) giới hạn số lượng vé cho mỗi cổ động viên

© AP Photo / Tran Van MinhNgười hâm mộ bóng đá Việt Nam vui sướng mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà tiến vào trận chung kết giải Vô địch Châu Á U 23.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vui sướng mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà tiến vào trận chung kết giải  Vô địch Châu Á U 23. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người hâm mộ sẽ chỉ được mua nhiều nhất 2 cặp (4 vé) trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2018 tới đây, Zing.vn cho biết.

Bên cạnh 2 cặp vé kể trên, người hâm mộ cũng được mua thêm 1 cặp vé nữa của trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Có 4 mệnh giá vé cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia gồm 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng.

Theo VFF, ban tổ chức sẽ mở bán vé tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình từ 8h sáng 11/11, với tổng cộng 9.000 vé được bán ra. 11.000 vé sẽ được bán qua đường công văn. Ngoài ra, người hâm mộ có thể mua vé trực tuyến qua website của VFF.

Nguyễn Văn Hoàng cùng đội tuyển Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam đón 2 tin vui trước đại chiến với Malaysia

Chiều 10/11, ban tổ chức cũng tiến hành trả vé cho người hâm mộ mua vé trực tuyến. Bất chấp trời thời tiết không ủng hộ tại Hà Nội, người hâm mộ vẫn có mặt rất động và chờ đợi lấy vé tại trụ sở VFF. Ngoài cổ động viên Việt Nam, VFF cũng tiến hành trả vé cho các cổ động viên nước ngoài.

Theo ghi nhận của Zing.vn, nhu cầu mua vé trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đang vượt quá số lượng vé mà ban tổ chức có thể cung cấp. Chỉ riêng nhu cầu mua vé qua đường công văn đã là 50.000 vé, trong khi sức chứa của sân Mỹ Đình chỉ là 40.000 chỗ. Vé chợ đen cũng đã được rao bán với giá đắt gấp ba lần.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11. Đây được coi là trận đấu hay nhất bảng A giữa 2 đội bóng được cho là mạnh nhất bảng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала