Hai trẻ em và hai người phụ nữ thiệt mạng sau cú không kích của liên minh ở Syria

© REUTERS / Bassam KhabiehDouma, Đông Ghouta, Syria
Douma, Đông Ghouta, Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Liên minh do Mỹ cầm đầu tiếp tục tấn công thành phố Hajin thuộc tỉnh Deir ez-Zor ở miền đông Syria, dẫn tới cái chết của 4 người dân khác, hãng tin quốc gia SANA của Syria cho biết.

Máy bay của "Liên minh quốc tế" tiếp tục tấn công thành phố Hadjin ở tỉnh phía đông Deir-ez-Zor, khiến cho bốn thường dân bị thiệt mạng", hãng tin dẫn các nguồn địa phương cho hay. Nạn nhân là hai trẻ em và hai phụ nữ, SANA thông báo, dẫn nguồn địa phương.

Nhân dân Syria và Palestine cùng nhau khôi phục quận Yarmuk ở Damascus - Sputnik Việt Nam
Nhân dân Syria và Palestine cùng nhau khôi phục quận Yarmuk ở Damascus

Trước đó, được biết rằng, Bộ Ngoại giao Syria đã gửi hai lá thư cho LHQ liên quan đến cuộc không kích mới của liên minh quốc tế do Hoa Kỳ dẫn đầu tại thành phố Hajin thuộc tỉnh Deir ez-Zor, khiến cho 26 người thiệt mạng.

Liên minh thường xuyên tiến hành các cuộc tấn công nhằm vào Hajin. Phương tiện truyền thông Syria đã nhiều lần báo cáo về việc liên minh sử dụng phốt pho trắng trong các cuộc không kích. Chính quyền Syria kêu gọi LHQ thực hiện các biện pháp đối với những kẻ tội phạm và chấm dứt sự lưu trú bất hợp pháp của liên minh trên lãnh thổ SAR.

* Nhóm khủng bố bị cấm ở Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала