Cậu bé năm tuổi người Chechnya hít đất bốn ngàn lần trong vòng hai tiếng rưỡi

© Sputnik / Said Tsarnaev / Chuyển đến kho ảnhChechnya
Chechnya - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
GROZNY (Sputnik) - Một cậu bé năm tuổi từ Chechnya tên là Rakhim Kuriyev đã hít đất 4105 lần trong vòng 2 giờ 26 phút, ông Musa Khanarikov, lãnh đạo Bộ giáo dục thể thao Chechya cho Sputnik biết hôm thứ Hai.

Theo anh, sau một tuần cậu bé đã sẵn sàng lặp lại kết quả để chính thức lập kỷ lục nói trên.

"Chúng tôi đã ghi lại kỷ lục của em  bằng máy quay với sự hiện diện của nhân chứng và gửi kết quả tới ban biên tập Sách Kỷ lục Nga, tuy nhiên, đại diện của tổ chức có vài câu hỏi và chúng tôi định lặp lại kỷ lục này sau một tuần để xua tan mọi nghi ngờ", — Bộ trưởng nhấn mạnh.

Публикация от Куриев(Вазаев) Рахьим (@rahimkurievvazaev) 28 Окт 2018 в 8:38 PDT

Theo ông Khanarikov, cha mẹ của cậu bé đồng ý để con mình lặp lại kết quả. Theo anh ta, cậu bé "thực hiện bài tập hoàn toàn chính xác và bỏ xa những người tiền nhiệm của mình".

"Cậu bé có thể hít đất thêm nữa, nhưng không cần làm thế", ông Khanarikov lưu ý, đồng thời cho biết thêm rằng cậu bé đã dùng thành tích của mình dâng lên người đứng đầu nước cộng hòa Chechnya là ông Ramzan Kadyrov.

Bộ trưởng cũng nói rằng Rakhim là một đứa trẻ sinh ra trong một gia đình Chechnya bình thường ở làng Duba-Yurt, cậu tự tập ở nhà với cha mình.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала