Khênh bồn tắm đi mua iPhone

© AP Photo / Marcio Jose SanchezPhó chủ tịch phụ trách tiếp thị của tập đoàn Apple Phil Schiller tại buổi giới thiệu điện thoại thông minh mới: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr
Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị của tập đoàn Apple Phil Schiller tại buổi giới thiệu điện thoại thông minh mới: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đến mua chiếc iPhone trị giá hơn 100.000 rúp tại cửa hàng ở Matxcơva, ông khách nọ đã trả tiền cho món tiện ích bằng lượng xu đựng đầy…chiếc bồn tắm, - bà Lyudmila Semushina đại diện cửa hàng thông báo với Sputnik.

"Chiều tối thứ Hai, có hai người tìm đến cửa hiệu chúng tôi, mang theo một chiếc bồn tắm đựng đầy xu. Họ nói muốn mua một chiếc iPhone và trong bồn tắm có trên 100.000 rúp", — bà cho biết. Theo lời bà, vị khách hàng kỳ quặc đã chọn mua chiếc iPhone XS với giá 100.090 rúp.

Bà Semushina làm rõ rằng nhân viên thu ngân đã mất khoảng 1,5-2 giờ để đếm số tiền cần thiết toàn bằng xu. Sau khi mua iPhone, các vị khách rời cửa hàng, khênh theo chiếc bồn tắm đã nhẹ đi nhưng bên trong vẫn còn một số đồng xu.

Đồng thời bà khó nói chắc — chiếc "ví" khủng kia là bồn tắm bằng gang như thông thường hay là bằng nhựa.

Ngày 12 tháng 9, Apple đã trình làng cùng lúc ba mẫu điện thoại thông minh mới — iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Hai mẫu iPhone XS, iPhone XS Max  mở bán tại Nga bắt đầu vào ngày 28 tháng 9, còn iPhone XR — vào ngày 26 tháng 10. Trong đó, mẫu iPhone XR này hóa ra không được người Nga ưa chuộng nhiều so với XS và XS Max đắt giá, — như khảo sát của một công ty CNTT chuyên về trí tuệ nhân tạo và nhà điều hành dữ liệu tài chính OFD.ru.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала