Nhật Bản và Hàn Quốc quan tâm đến dự án “Transneft Telecom” của Nga

© Sputnik / Alexander Astafev / Chuyển đến kho ảnhHội nghị thượng đỉnh APEC ở Papua - New Guinea
Hội nghị thượng đỉnh APEC ở Papua - New Guinea - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
PORT-MORSBI (Sputnik) – Các đối tác của Quỹ đầu tư trực tiếp của Nga đang quan tâm đến việc rót vốn vào dự án hạ tầng kỹ thuật số của “Transneft Telecom”, - như ông Kirill Dmitriev Chủ tịch Hội đồng kinh doanh APEC của Nga cho biết bên lề hội nghị thượng đỉnh APEC.

"Trong chuyến thăm hội nghị thượng đỉnh APEC ở Papua — New Guinea, Quỹ đầu tư trực tiếp của Nga đã xác nhận sự quan tâm của các đối tác Nhật Bản và Hàn Quốc đến hướng đầu tư vào dự án cơ sở hạ tầng kỹ thuật số "Transneft Telecom"", — ông Dmitriyev tuyên bố.

Ông lưu ý rằng dự án liên quan đến việc lắp đặt 1.000 km cáp viễn thông tốc độ cao giữa Nga, Nhật Bản và Hàn Quốc và liên kết vào tuyến giao tiếp hiện có của  "Transneft Telecom" với chiều dài hơn 16.000 km, bao phủ toàn bộ lãnh thổ Nga từ Thái Bình Dương đến Tây Âu.

Theo lời ông, kết quả là sẽ tổ chức tuyến đường giao tiếp ngắn nhất — một "cây cầu kỹ thuật số" kết nối châu Âu và châu Á thông qua Nga, cho phép chuyển giao thông tin giữa các vùng nhanh chóng hơn nhiều so với các phương tiện hiện có.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала