Tài xế taxi đợi suốt 8 giờ để trả ví cho vị khách

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhYandex Taxi
Yandex Taxi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Một tài xế taxi ở thủ đô Nga đã đợi suốt 8 giờ bên ngoài nhà một vị khách đi xe để trả lại chiếc ví mà khách bỏ quên trong xe. Vị nữ hành khách sơ xuất nhưng may mắn này đã thuật lại sự việc trên trang Facebook.

Theo lời kể, cô gái bay tới Matxcơva vào sáng sớm và gọi taxi. Về đến nhà, cô lập tức đi ngủ và lúc thức dậy đã là 13 giờ. Khi đó, cô mới hoảng hồn phát hiện ra rằng  đã bỏ quên chiếc ví với tiền bạc, thẻ ngân hàng và mọi giấy tờ trên xe taxi.

Mọi cố gắng liên hệ với lái xe thông qua bộ phận hỗ trợ khách hàng của công ty đều không đạt kết quả. Sau đó, người cha cô gái chợt nhìn ra cửa sổ thì nhận thấy có chiếc taxi đậu ở lối vào. Hóa ra đó chính là chiếc xe đã đưa cô gái về nhà từ phi trường.

Tài xế phát hiện thấy chiếc ví bỏ quên trong xe đã quyết định chờ vị hành khách của mình ngay tại cửa nhà, vì cũng không bắt liên lạc được với cô qua điện thoại.

Khi gặp lại, cả hai người đều bật khóc và ôm nhau vui mừng.

Để tỏ lòng biết ơn về hành động trung thực và thời gian chờ đợi, vị khách đãng trí đã trao cho tài xế taxi số tiền gấp 5 lần giá thành chuyến đi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала