Belarus chế tạo chiếc xe tăng theo bản vẽ của danh họa Leonardo da Vinci

© Ảnh : Screenshot: YouTube/Olka LukashevichBelarus chế tạo chiếc xe tăng theo bản vẽ của danh họa Leonardo da Vinci
Belarus chế tạo chiếc xe tăng theo bản vẽ của danh họa Leonardo da Vinci - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiếc xe tăng đã được thực hiện theo các bản phác thảo của nghệ sĩ người Ý vĩ đại, nhà điêu khắc và nhà phát minh Leonardo da Vinci tại xưởng phim của Belarusfilm. Chiếc xe có trọng lượng hơn 4 tấn sẽ được sử dụng để quay phim thể theo truyện của nhà văn Belarus Lyudmila Vrublevskaya.

Những người sáng tạo ra chiếc xe tăng đã làm việc trong hơn hai tháng. Cho đến nay, chiếc xe đã di chuyển, xả khói qua ống khói. Bên trong chiếc máy tròn khổng lồ bố trí các dụng cụ khác nhau, tạo ra bầu không khí và bối cảnh của thế kỷ 18, khi các sự kiện diễn ra trong phim. Alexandr Anisimov, giám đốc bộ phim khoa học viễn tưởng, nói với hãng tin Minsk-News: "Chúng tôi đã cố gắng làm cho chiếc xe càng giống với chiếc xe trên bản phác thảo của Leonardo da Vinci. Tất nhiên, với những sửa đổi:  để cho cửa mở ra và mái có thể tháo dỡ".

"Chúng tôi nghĩ rằng có lẽ Leonardo da Vinci muốn nhìn thấy một chiếc xe tăng như vậy. Nhân tiện tôi cũng nhắc là có một cỗ máy thứ hai như vậy ở Thụy Điển. Bây giờ chúng tôi sẽ sở hữu một cái",- Anisimov nói trên kênh truyền hình Belarus STV.

"Chúng tôi muốn sư dụng hoàn toàn "chiếc xe này để tạo ra những ấn tượng nổi trội". Ngay cả kịch bản đã được sửa đổi một chút để có thêm nhiều cảnh với nó",- giám đốc nói.

Alexandr Anisimov nói rằng theo kịch bản, xe tăng sẽ bị nổ tung. Nhưng trong thực tế, trong bộ phim, sẽ được quay vào đầu năm 2019, chỉ có mô hình của nó sẽ được gây nổ, còn chiếc xe tăng thời Phục hưng được tạo ra ở Minsk sẽ được giữ lại và trưng bày tại bảo tàng Belarusfilm.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала