Ông Medvedev ghi nhận mối liên hệ tích cực giữa Nga và Việt Nam trong mọi lĩnh vực

© Sputnik / Dmitry Astahov / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Nga Dmitry Medvedev và Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân tại một cuộc họp tại Hà Nội.
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân tại một cuộc họp tại Hà Nội. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Thủ tướng Dmitry Medvedev ghi nhận mối liên hệ tích cực giữa Nga và Việt Nam ở tất cả các lĩnh vực và cấp độ.

"Chúng ta là đối tác chiến lược, bạn bè, hai nước có những mối liên hệ tích cực ở tất cả các lĩnh vực và ở mọi cấp độ," người đứng đầu chính phủ Nga cho biết trong cuộc hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân.

© Sputnik / Dmitry Astahov / Chuyển đến kho ảnhNgày 19 tháng 11 năm 2018. Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân trong cuộc gặp tại Hà Nội.
Ngày 19 tháng 11 năm 2018. Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân trong cuộc gặp tại Hà Nội. - Sputnik Việt Nam
Ngày 19 tháng 11 năm 2018. Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân trong cuộc gặp tại Hà Nội.

Nói về những mối liên hệ, ông đã đề cập đến chuyến thăm Việt Nam sắp tới của Chủ tịch Duma quốc gia Vyacheslav Volodin. Thủ tướng Nga bày tỏ hy vọng  lãnh đạo quốc hội Việt Nam sẽ thăm Moskva.

Về phần mình bà Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh việc lãnh đạo Nga đã thành công để duy trì sự ổn định trong nước, và Moskva cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì trật tự trên thế giới. Bà ủng hộ việc phát triển quan hệ giữa Nga với các nước châu Á và đánh giá cao mức độ hợp tác giữa Liên bang Nga và Việt nam.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала