Nguồn tin tiết lộ về dự án máy bay trực thăng tốc độ cao của Nga

© Ảnh : Defence BlogHình ảnh khái niệm trực thăng chiến đấu triển vọng của Nga, được xuất bản trong tạp chí Defence Blog
Hình ảnh khái niệm trực thăng chiến đấu triển vọng  của Nga, được xuất bản trong tạp chí Defence Blog - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Dự án trực thăng tốc độ cao của Nga có khả năng tăng tốc lên đến 400 km / giờ đã được bảo vệ thành công tại Bộ Quốc phòng Nga, cơ quan đã chọn phương án máy bay một trục của Cục thiết kế mang tên M.L.Mile, nguồn tin quen thuộc với dự án này thông báo với Sputnik.

"Dự án được  trình bày và bảo vệ thành công trong Bộ Quốc phòng, cuối cùng dừng lại ở dự án một trục của Mile. Ở đây đang nói về cỗ máy có thể đạt tốc độ 400 km mỗi giờ",- người  đối thoại với hãng thông tấn nói.

Trước đó, Tổng giám đốc công ty trực thăng Nga Andrei Boginsky nói với phóng viên rằng công ty có kế hoạch trình bày khái niệm về một chiếc trực thăng tốc độ cao triển vọng cho Bộ Quốc phòng vào tháng 11.

Người đứng đầu công ty lưu ý rằng: thử nghiệm bay về chế tạo chiếc trực thăng tốc độ cao đầy hứa hẹn (PSV) dựa trên cơ sở chiếc Mi-24,  lần đầu tiên bay vào không trung vào  tháng 1 năm 2017, đạt tốc độ khoảng 400 km/ giờ.

© Ảnh : Defence BlogHình ảnh khái niệm trực thăng chiến đấu triển vọng của Nga, được xuất bản trong tạp chí Defence Blog
Hình ảnh khái niệm trực thăng chiến đấu triển vọng của Nga, được xuất bản trong tạp chí Defence Blog - Sputnik Việt Nam
Hình ảnh khái niệm trực thăng chiến đấu triển vọng của Nga, được xuất bản trong tạp chí Defence Blog

Vào mùa thu năm 2018, trên mạng internet xuất hiện hình ảnh khác của dự án PSV theo chương trình đồng trục, tính chất đặc trưng của trực thăng Kamov. Một tính năng đặc biệt của cỗ máy trực thăng là xuất hiện thêm "cánh máy bay". Trong mô tả của chiếc trực thăng này ghi nhận rằng có cả hai bộ phận: cánh máy bay và cánh quạt đồng thời sẽ giúp trực thăng đạt tốc độ lên đến 700 km mỗi giờ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала