Thị trưởng Mỹ mang chó cưng sắp chết đi du lịch

© Sputnik / Evgeny Biyatovcon chó
con chó - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ông Paul Heroux, Thị trưởng thành phố Attleboro đã khởi hành du ngoạn khắp 24 bang, mang theo một con chó đang “thập tử nhất sinh” vào hành trình, khi ông biết rằng thú cưng chỉ còn sống được vài tháng nữa, - như Lonelyplanet đưa tin.

Con chó tên là Mura chỉ mới 10 tuổi. Gần đây, các bác sĩ thông báo rằng Mura mắc ung thư máu dạng cấp tính. Thị trưởng Paul không do dự liền hủy bỏ kỳ nghỉ dự kiến đến Trung Đông để làm vui lòng người bạn bốn chân tốt nhất của mình bằng chuyến du ngoạn cùng nhau trong nước, như  là phần thưởng cho sự tận tụy và tình yêu vô điều kiện của Mura. Chủ và chó cùng nhau du lịch trong vòng 12 ngày đi qua hành trình 8500 dặm.

"Mura là gia đình của tôi và là thứ giá trị nhất trên thế giới này đối với tôi. Nó đã ở cùng tôi trong những khoảng thời gian tốt đẹp nhất và tồi tệ nhất của đời tôi", — ông Paul chia sẻ.

Ông cho Mura thấy Grand Canyon, thác Niagara Falls, Mount Rushmore, Vườn quốc gia Yellowstone, Cổng Vàng và nhiều thứ nữa. Paul nói rằng ông đã tham khảo ý kiến ​​của những người từng mất chó cưng và họ tư vấn nên tô điểm kỷ niệm sáng tươi cho những tháng cuối cùng của cuộc đời Mura. Ông Thị trưởng làm theo lời khuyên của họ. Trong tương lai, ông dự định viết cuốn sách dành cho trẻ em về cuộc phiêu lưu của Mura.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала