DWN: robot sẽ thay binh lính tham gia trong chiến tranh thế giới thứ ba

© Fotolia / PhonlamaiphotoRobot
Robot - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các chính trị gia và giới quân sự ở Hoa Kỳ và Trung Quốc tin rằng quân đội sẽ không tham gia vào các cuộc chiến tranh tương lai, mà sẽ là các hệ thống chiến đấu công nghệ cao, theo báo Deutsche Wirtschafts Nachrichten. Đồng thời chúng sẽ có sức mạnh hủy diệt rất lớn, bài viết cảnh báo.

Cựu Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Mỹ Robert Work tin rằng chiến tranh thế giới thứ ba sẽ trở thành cuộc đối đầu của trí tuệ nhân tạo.

"Các robot sẽ chiến đấu với nhau, không có nghi ngờ gì về điều đó", các nhà khoa học lặp lại điều này.

Năm 2007, Trung Quốc đã chứng minh được khả năng của mình bằng cách bắn hạ một vệ tinh không được sử dụng trên quỹ đạo của Trái đất, khiến người Mỹ ngạc nhiên. Ngoài ra vào tháng trước, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, trong bộ quân phục đã kêu gọi các tướng lĩnh chuẩn bị chiến tranh.

Danh sách các hệ thống chiến đấu của tương lai bao gồm máy phát nhiễu có thể làm gián đoạn hoạt động của vệ tinh, tên lửa siêu âm, vũ khí mạng làm trục trặc hệ thống cung cấp năng lượng và nước của đối thủ, vũ khí điện từ bắn ra viên đạn với tốc độ gấp sáu lần âm thanh, laser, bộ khung đa năng dành cho người lính, robot tự hành thay thế binh lính trên chiến trường, và những máy bay ném bom tàng hình hiện đại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала