Tạp chí Đức nói về "sức mạnh" của phụ nữ Nga

© Sputnik / Evgenia Novozhenina / Chuyển đến kho ảnhCô gái Nga tại lễ "Alfa Future People" 2017
Cô gái Nga tại lễ Alfa Future People 2017 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lối sống đẹp, ý chí và sức mạnh tinh thần của phụ nữ Nga đưa đến kết luận họ chính là "phái mạnh" ở Nga. Tạp chí Eurasisches Magazin của Đức cho biết.
Cảnh sát cứu hỏa - Sputnik Việt Nam
Một phụ nữ Nga cứu được 12 người từ ngôi nhà đang cháy

Theo tác giả bài viết, phụ nữ Nga bị buộc phải trở nên mạnh mẽ, nhưng quan điểm về vấn đề này rất khác nhau. Theo họ, dễ hiểu là bởi điều kiện sống ở Nga rất khó khăn.

Đàn ông Nga, theo tạp chí này, hay nản lòng, thích tìm kiếm sự an ủi trong rượu và thuốc lá, trong khi phụ nữ đấu tranh cho sự thành công của mình. Lối sống lành mạnh vốn có ở phụ nữ Nga cho phép họ mạnh mẽ, tác giả bài báo xem xét.

Đồng thời, phụ nữ Nga luôn có thể kết hợp hài hòa công việc và cuộc sống. Ngoài ra, họ giữ gìn truyền thống và trân trọng giá trị gia đình, đấu tranh cho quyền lợi của mình, cũng như kiên trì bảo vệ những gì quý giá đối với người thân yêu. Điều này làm cho họ trở nên có cá tính mạnh mẽ như vậy.

Tất nhiên, phụ nữ Nga không phải lúc nào cũng thành công loại bỏ mọi rắc rối của cuộc sống. Tuy thế, cần lưu ý rằng khuynh hướng này là hiển nhiên: phụ nữ Nga quả thật đang chiến đấu dũng cảm và giải quyết mọi vấn đề với sự cống hiến hết mình, tờ Eurasisches Magazin kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала