Từ Bắc Giang vào Nghệ An nổ mìn nhà đối thủ làm ăn

© Ảnh : InternetQuảng Ninh: Nghi án chồng giết vợ rồi nổ mìn tự sát
Quảng Ninh: Nghi án chồng giết vợ rồi nổ mìn tự sát - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Xảy ra mâu thuẫn trong làm ăn, Lưu Văn Cúc từ Bắc Giang tìm đến nhà của chị Thơ ở Nghệ An để cài mìn và kích nổ. Rất may, thời điểm đó gia đình nạn nhân ở trong phòng khác, Zing đưa tin.

Ngày 20/10, trao đổi với Zing.vn, Công an huyện Đô Lương cho biết đã khởi tố, bắt giam Lưu Văn Cúc (35 tuổi, trú tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Huỷ hoại tài sản, Đe doạ giết người và Tàng trữ vật liệu nổ trái phép.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong quá trình làm ăn với chị Nguyễn Thị Anh Thơ (32 tuổi, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), Cúc bắt xe từ Bắc Giang vào xã Tràng Sơn. Đến 4h sáng ngày 4/11, người đàn ông này mang mìn tự chế đến cài trước nhà của chị Thơ rồi kích nổ.

Sau khi gây ra vụ việc, Lưu Văn Cúc rời hiện trường về nhà riêng ở Bắc Giang.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương đến khám nghiệm hiện trường, phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra vụ việc. Sau nửa tháng điều tra, cơ quan chức năng xác định được thủ phạm là Lưu Văn Cúc gây ra vụ nổ nên đã tiến hành bắt giữ tại nhà riêng ở Bắc Giang.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận hành vi. Sau khi gây án, Cúc bỏ trốn khỏi hiện trường và nghĩ sẽ không có ai biết mình là người gây ra việc trên nên vẫn ung dung.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Đô Lương tiếp tục hoàn tất hồ sơ, làm rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала