Việt Nam lên kế hoạch cấp quyền nhập khẩu sản phẩm chăn nuôi cho 28 doanh nghiệp Nga

© Sputnik / Evgenya NovozheninaCon bò
Con bò - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Việt Nam có kế hoạch cấp quyền cung cấp sản phẩm chăn nuôi cho 28 doanh nghiệp Nga, Cơ quan giám sát nông nghiệp Nga Rosselkhoznadzor thông tin về cuộc họp giữa Phó giám đốc Konstantin Savenkov và Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm và thủy sản Việt Nam (NAFIQAD) Nguyễn Như Tiệp.

Theo thông báo, Việt Nam có kế hoạch tăng nhập khẩu thức ăn chăn nuôi, cá và các sản phẩm từ thịt của Nga, đồng thời sẵn sàng bắt đầu quá trình chuyển đổi sang chứng nhận thú y điện tử các sản phẩm chuyển giao giữa hai quốc gia. Ông Nguyễn Như Tiệp mời các chuyên gia Nga đến Việt Nam để hướng dẫn phương pháp làm việc với hệ thống thông tin "Mercury".

Đổi lại, đại diện Rosselkhoznadzor cho biết cơ quan đang xem xét việc cấp cho một số doanh nghiệp Việt Nam quyền xuất khẩu cá tuyết, cá rô phi và tôm sang Liên bang Nga.

Cuộc họp được lên lịch vào đầu chuyến thăm của phái đoàn Việt Nam đến Nga, trong đó có kế hoạch làm quen với Hệ thống kiểm soát thú y quốc gia qua kinh nghiệm của tỉnh Bryansk và St. Petersburg.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала