Nga một lần nữa yêu cầu London làm rõ về vụ Skripal

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga một lần nữa yêu cầu London làm sáng tỏ cuộc điều tra về vụ ngộ độc của Sergey và Yulia Skripal, - Đại sứ Nga tại Anh Alexandr Yakovenko tuyên bố.

"Chúng tôi một lần nữa dự kiến chính thức yêu cầu Cơ quan Ngoại giao Anh làm rõ về cuộc điều tra đang diễn ra và sẽ nêu tất cả những câu hỏi bất tiện này cho phía Anh.  Cần nói rằng, ở đây, tại London, nhiều vị đại sứ đang quan tâm — tại sao phía Anh không hợp tác với Nga và tất cả họ đều thử đặt mình vào tình huống pháp lý này.  Như vậy, người Anh đang chịu áp lực rất nghiêm trọng, kể cả từ phía các nước khác không hiểu lập trường của London", — ông Yakovenko tuyên bố trên kênh truyền hình "Nước Nga-24".

Matxcơva  xuất phát từ chỗ, tình hình này có thể được làm sáng tỏ và hy vọng nhận được thông tin về cuộc điều tra đang được tiến hành, — nhà ngoại giao nói thêm.

Tại thành phố Salisbury của Anh, vào ngày 4 tháng 3, theo khẳng định của chính quyền Anh, cựu sĩ quan tình báo Sergei Skripal và cô Yulia con gái ông ta đã "bị đầu độc", kích động bùng ra vụ xì-căng-đan quốc tế lớn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала