Hối lộ tình dục: Kiều nữ 25.000 USD trong đường dây Á hậu, MC bán dâm là ai?

Đăng ký
Theo luật sư, có nhiều thông tin về hiện tượng hối lộ tình dục, vì vậy lực lượng chức năng cần theo dõi xem có thể có những người khác tham gia vào đường dây Á hậu, MC bán dâm này không? Thời đại tổng hợp.

Liên quan đến đường dây bán dâm nghìn USD cuối tháng 8/2018, tờ Trí thức trẻ thông tin, CSĐT Công an TP.HCM vừa có quyết định gia hạn điều tra lần 1 vụ án "môi giới mại dâm" đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú Q.12).

Thư Dung trong bộ ảnh Tuyệt tình cốc - Sputnik Việt Nam
Vụ á hậu, MC bán dâm: Làm rõ bí mật về 'kiều nữ' 25.000 USD

Lý do gia hạn điều tra được xác định là cơ quan công an cần làm rõ về lời khai của tú ông Kiều Đại Dũ cũng như các chân dài về những tên tuổi á hậu, người mẫu, diễn viên, MC… bán dâm cho các đại gia.

Đến thời điểm hiện tại, công an đã làm rõ thêm nhiều trường hợp á hậu, diễn viên, người mẫu, MC có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này, đồng thời tiến hành mời làm việc đối với một loạt chân dài, tuy nhiên có người không lộ diện.

Красивая азиатская девушка лежит на полу на своем платье - Sputnik Việt Nam
"Kiều nữ" điều hành đường dây gái gọi, gái nhảy gắn mác sinh viên
Đặc biệt, theo tờ Vietnamnet, cơ quan công an cũng làm rõ danh tính, tình tiết 'kiều nữ' bán dâm với giá 'khủng' nhất lên tới 25.000 USD/lần.

Báo chí trong nước trước đó đưa tin, trong đường dây bán dâm giá "khủng" nhất từ trước đến nay này, 4 người đàn ông mua dâm đều là những đại gia có tiếng. Và 2 trong số những người này khai được một đại gia BĐS có tiếng ở Sài Gòn "tặng 1 cuốc" Á hậu, MC.

Do đó, tờ Đất Việt dẫn lời luật sư cho rằng, việc công an gia hạn điều tra, xác định danh tính, tình tiết vụ người đẹp bán dâm 25.000 USD sẽ làm sáng tỏ hơn nhiều vấn đề.

Cô gái Việt quyến rũ - Sputnik Việt Nam
Vụ Á hậu, MC bán dâm: Kiều nữ 25.000 USD được giấu kín
Cụ thể, theo luật sư Trương Xuân Tám, trong vụ án này những đối tượng mua dâm không phải là dạng vừa trong xã hội, có thể là quan chức, đại gia mới nổi kinh doanh trong đó có người chân chính, không chân chính… vì vậy việc gia hạn điều tra sẽ là sự quyết tâm của cơ quan điều tra khi xã hội còn nghi ngờ.

"Đặc biệt số tiền mua dâm cực lớn lên tới 25.000 USD, không nhiều các vụ bán dâm có số tiền ấn tượng như vậy nên gia hạn điều tra càng làm rõ thêm nhiều vấn đề, đáp ứng mong mỏi của xã hội", luật sư Tám nói và cho biết, trước đó cũng có nhiều thông tin về hiện tượng hối lộ tình dục, chính vì vậy lực lượng chức năng cần theo dõi xem có thể có những người khác tham gia vào đường dây này không?

"Họ có thể làm hài lòng quan chức không phải bằng vật chất mà dùng việc hối lộ để phê duyệt các dự án", luật sư Tám bày tỏ quan điểm với nguồn trên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала