Người Cô-dắc Kurgansk gửi thư đòi Trump “trả lại tiền đánh cắp”

© REUTERS / Kevin LamarqueDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
CHELYABINSK (Sputnik) - Tổ chức xã hội khu vực Kurgansk "Người Cô-dắc ở Nga” hôm thứ Sáu đã chuyển đến Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Ekaterinburg một bức thư đặc biệt.

Đó là thư gửi Tổng thống Donald Trump, đòi nhà lãnh đạo Mỹ phải trả lại số tiền đã "đánh cắp" của người Nga, — như ông Valery Popov là lãnh đạo cao cấp (ataman) của tổ chức xã hội khu vực nói với Sputnik.

"Hôm nay, thư khiếu nại của chúng tôi đã được chuyển đến đại diện Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Ekaterinburg, người đã ra gặp chúng tôi vì chúng tôi không xin cấp giấy ra vào phái bộ ngoại giao Mỹ. Ngoài ra, tại Tổng lãnh sự quán người ta đưa cho chúng tôi địa chỉ hòm thư điện tử của bản thân ông Trump, chúng tôi cũng đã gửi thư theo địa chỉ này", — ông Valery Popov nói và lưu ý rằng hẳn là khó mong có hồi đáp nhanh chóng cho bức thư của dân Cô-dắc Nga.

Như thông báo trước đó, bức thư với chữ ký của ông đã đăng tải trên trang cá nhân của thủ lĩnh Cô-dắc trên mạng xã hội "VKontakte". Thư nói với Tổng thống Hoa Kỳ rằng "trong các phát biểu, ông (tức Trump) và các phương tiện truyền thông của các vị đang tạo ra cuộc lên đồng ma quái". Ngoài ra, ông Popov kêu gọi Trump không  nên chống Nga nữa và hãy trả lại "số tiền đánh cắp từ nhân dân" dành cho cái gọi là "phục hưng quốc gia".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала