Bắt đầu thực hiện các chuyến bay thử nghiệm cho chiếc Mi-38T đầu tiên sản xuất hàng loạt

© Sputnik / Iliya Pitalev  / Chuyển đến kho ảnhLễ khai mạc chính thức triển lãm MAKS-2017
Lễ khai mạc chính thức triển lãm MAKS-2017 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KAZAN (Sputnik) – Hôm thứ Sáu, tại Nhà máy Trực thăng Kazan của công ty trực thăng Nga (trực thuộc tập đoàn nhà nước Rostec) bắt đầu diễn ra các cuộc bay thử nghiệm của chiếc trực thăng Mi-38T đầu tiên sản xuất hàng loạt theo đơn đặt hàng của Bộ Quốc phòng Nga.

Thực hiện chuyến bay là các phi công thử nghiệm của nhà máy sản xuất máy bay trực thăng Matxcơva mang tên Mile, phóng viên của Sputnik cho biết.

Trực thăng Mi-38 - Sputnik Việt Nam
Trực thăng Mi-38T mới lần đầu tiên cất cánh
Trong tương lai, trong quá trình thực hiện các cuộc thử nghiệm chung đặc biệt, hệ thống và thiết bị của Mi-38T sẽ được kiểm tra đảm bảo tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật của Bộ Quốc phòng Nga.

Với tư cách là Tổng giám đốc công ty "Trực thăng Nga", ông Andrei Boginsky, cho biết, sự kiện này mở ra những triển vọng mới trong hoạt động của công ty trên thị trường nước ngoài.

"Và công việc này đã bắt đầu với các đồng nghiệp của chúng tôi tại Rosoboronexport, chúng tôi cùng với họ chào loại máy bay trực thăng này cho khách hàng nước ngoài của chúng tôi- bộ quốc phòng của  các quốc gia khác nhau", — ông nói.

Trực thăng Mi-38T có những nét khác biệt đáng kể so với mẫu Mi-38 cơ bản đã được chứng nhận. Tất cả các cụm thiết bị và linh kiện của Mi-38T đều do Nga chế tạo, trên trực thăng có lắp đặt thiết bị liên lạc cho các nhu cầu quân sự và các bình nhiên liệu bổ sung để tăng quãng đường bay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала