Phái đoàn Crưm đến thăm Lào

Đăng ký
SIMFEROPOL (Sputnik) - Phái đoàn Crưm đã có chuyến thăm công tác tới Lào và tiến hành hội đàm với các đại diện của chính quyền và giới doanh nghiệp, cơ quan đại diện thường trực tại Crưm của Tổng thống Liên bang Nga báo cáo.

"Lào là đối tác quan trọng của Nga ở Đông Nam Á, quan hệ của chúng tôi dựa trên truyền thống hữu nghị lâu đời, sự tin cậy và hỗ trợ lẫn nhau. Hai nước chúng tôi đều có cùng mối quan tâm chung về việc phát triển quan hệ ở cấp khu vực, tăng cường hợp tác thương mại, kinh tế và nhân đạo", — phó Thủ tướng Chính phủ Crưm, ông George Muradov cho biết.

Tham gia trong thành phần của đoàn đại biểu có đại diện của chính phủ Crưm và các doanh nhân. Chuyến thăm diễn ra theo lời mời của phía Lào.

Chương trình tham quan bao gồm các cuộc đàm phán với các nhà lãnh đạo của một số bộ và ngành của Lào, các doanh nghiệp quan tâm tới việc phát triển quan hệ thương mại và kinh tế.

Được biết rằng, với mục đích tăng cường và phát triển quan hệ hợp tác, theo thông tin của cơ quan đại diện thường trực, các bên có kế hoạch trong tương lai sẽ ký kết một bản thỏa thuận giữa hai chính phủ Crưm và Lào về hợp tác thương mại và kinh tế, khoa học, kỹ thuật và nhân đạo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала