Tâm sự cô gái thoát khỏi “động quỷ”: "Kích dục xong phải cho họ sờ soạng"

© AFP 2023 / Anoek De Groot“Phố đèn lồng đỏ” ở Amsterdam
“Phố đèn lồng đỏ” ở Amsterdam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
"Mỗi ngày em phải tiếp từ 5-10 khách nam. Kích dục xong phải cho họ sờ soạng. Hễ kêu la là bị đánh đập" - một nạn nhân may mắn trốn thoát kể lại, phóng sự của báo Người lao động.

Trâm (18 tuổi, quê Trà Vinh) — một nạn nhân cho biết trong 3 tháng bị "giam lỏng" ở quán cà phê chòi, em phải chấp nhận "luật" do chủ đưa ra: một là, muốn ăn cơm thì phải phục tùng; hai là, cãi lời lập tức bị ăn đòn.

Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Nhà sư Đài Loan mở "tiệc sex": Phát hiện thuốc kích dục cùng chất bôi trơn ngay tại chùa

Cha mẹ ly hôn, Trâm rời quê lên TP HCM đi làm. Tìm thông tin việc làm trên mạng xã hội, Trâm được 1 công ty môi giới nhận. Thế nhưng, khi vừa đến Bến xe Miền Tây, Trâm được một người tên Khang (tầm 40 tuổi) nói là đến đón để chở về nơi làm việc ở Đồng Nai. 

Trên đường đi, Khang cho biết việc của Trâm là phụ giúp tại một cửa hàng kinh doanh. Thế nhưng, ông Khang lại chở Trang vào quán cà phê "chòi" bán. Sau đó, Trâm đã bị ép kích dục cho khách, rồi tống vào những phòng ngủ ở các nhà nghỉ để bán dâm.

cô gái - Sputnik Việt Nam
Cứ muốn "sướng" thì a-lô cho em: "Gái loại nào cũng có"
Đầu tháng 10-2018, Trâm tìm cách trốn nhưng vừa chạy chừng 500 m, cô bị tóm lại. Sau đó là những cú đạp, thúc vào bụng khiến cô ngất xỉu. Nghe tiếng kêu la, những người dân khu vực đã lao vào can thiệp và gọi báo lực lượng chức năng. Lo sợ bại lộ, bọn "đầu gấu" phải rút đi và Trâm được giải cứu.

Trâm cho hay có nhiều bé gái ngây thơ sau khi bị lừa cứ nghĩ cuộc đời đã kết thúc, từ đó chấp nhận số phận làm "nô lệ tình dục".

© Ảnh : Lê phong/NLĐTrâm - nạn nhân kể lại quá trình bị ép làm "nô lệ tình dục"
Trâm - nạn nhân kể lại quá trình bị ép làm nô lệ tình dục - Sputnik Việt Nam
Trâm - nạn nhân kể lại quá trình bị ép làm "nô lệ tình dục"

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала