Hé lộ thư tuyệt mệnh của Phó trưởng phòng Sở Tài chính Bình Định treo cổ tự tử

© Ảnh : FacebookÔng Dương chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến du lịch cách đây không lâu cùng người thân
Ông Dương chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến du lịch cách đây không lâu cùng người thân - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ Phó trưởng phòng Sở Tài chính Bình Định chết trong tư thế treo cổ tại cơ quan, lực lượng chức năng phát hiện thư tuyệt mệnh trong ví nạn nhân, báo Thanh Niên đưa tin.

Chiều 27.11, ông Lê Hoàng Nghi, Giám đốc Sở Tài chính Bình Định, xác nhận thông tin lực lượng điều tra phát hiện một lá thư trong ví của ông Nguyễn Quang Dương (46 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, Bình Định), Phó trưởng Phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp của Sở Tài chính Bình Định.

Sở Tài chính Bình Định chiều 26.11 - Sputnik Việt Nam
Phó phòng Sở Tài chính Bình Định treo cổ chết tại cơ quan

Theo ông Nghi, sau khi phát hiện ông Dương chết trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh của cơ quan vào chiều 26.11, tối cùng ngày, lực lượng Công an TP.Quy Nhơn phối hợp với các đơn vị khác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện lá thư nói trên.

"Thư tuyệt mệnh này ngắn thôi, chỉ có mấy dòng nhưng từ ngữ cụ thể như thế nào thì công an nắm", ông Nghi nói.

Còn theo nguồn tin riêng của phóng viên báo Người Lao Động, tối 26-11, trong quá trình khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Quang Dương (SN 1972, ngụ TP Quy Nhơn), Phó trưởng Phòng Tài chính hành chính sự nghiệp Sở Tài chính tỉnh Bình Định, lực lượng chức năng đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh để trong ví ông Dương. Theo đó, nội dung bức thư viết rằng ông Dương vừa đi khám bệnh về, bác sĩ chẩn đoán ông bị mắc bệnh hiểm nghèo về mắt, tiên lượng xấu có khả năng mù 2 mắt vĩnh viễn. Vì không muốn liên lụy đến gia đình nên ông Dương tự giải thoát cho mình…

Đại tá Võ Tuấn Dũng. - Sputnik Việt Nam
Phó cục trưởng C50 Võ Tuấn Dũng đột tử hay tự tử?
Trước khi bác sĩ chẩn đoán căn bệnh hiểm nghèo trên, ông Dương cũng đã từng mắc bệnh viêm tụy cấp sau đó chuyển sang mãn tính. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị, bệnh tình ông trở lại bình thường, sức khỏe ổn định.

Trong một diễn biến khác, theo lời khai của nhân viên bảo vệ Sở Tài chính tỉnh Bình Định, sáng 26-11, ông Dương vẫn đến cơ quan làm việc bình thường như mọi khi. Khoảng 10 giờ cùng ngày, ông Dương lấy xe máy đi đâu không rõ nhưng đến trưa thì thấy xe ông ở cơ quan. Thời điểm nghỉ trưa, không có ai ra vào cơ quan.

Như đã thông tin, khoảng 14 giờ ngày 26-11, khi vào nhà vệ sinh của cơ quan, một cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình Định thấy cửa bị khóa trái bên trong nên gọi người đến kiểm tra. Sau khi phá cửa, đồng nghiệp phát hiện ông Dương đã chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh. Tại hiện trường, ông Dương bị một đầu chiếc dây thắt vào cổ, đầu còn lại của chiếc dây cột vào cây bắc ngang qua thành 2 bức tường được xây lửng trong nhà vệ sinh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала