25.000 vé online trận Việt Nam - Philippines: Có ai mua được vé đâu mà hết

© Trọng Đạt - TTXVNNgười hâm mộ với cờ và băng rôn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam
Người hâm mộ với cờ và băng rôn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người hâm mộ bóng đá không khỏi bức xúc khi hệ thống bán vé của VFF "sập" chỉ sau vài phút mở bán khiến cho nhiều người chầu chực nhiều giờ cũng không thể mua được vé xem trận Việt Nam - Philippines, Lao động đề cập vấn đề này.

Phi lý 25.000 vé hết trong 5 phút

Đúng 10h sáng 28.11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã  mở hệ thống bán vé online trận Việt Nam — Philippines. Theo đó, vé online sẽ được bán đến 12h ngày 29.11 hoặc đến khi hết vé. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi mở bán, trang bán vé của VFF đã trong tình trạng quá tải. Nhiều khách hàng nhận được thông báo "hệ thống đang xử lý đơn hàng của những khách hàng khác". 

Cảnh tượng xếp hàng mua vé tại sân Mỹ Đình - Sputnik Việt Nam
VFF nói gì về hệ thống bán vé online trận Việt Nam-Philippines sập sau vài phút mở bán?

Và cũng chỉ trong khoảng từ 5-10 phút, khách hàng đã nhận được thông tin "vé đã được bán hết" dù chưa kịp đăng nhập. Điều này khiến cho không ít người cảm thấy hoài nghi:

"25.000 vé sao có thể hết bay trong 5 phút?"

Không tin cũng là lẽ thường, bởi lẽ, trên khắp các diễn đàn, trang mạng đều than rằng "không thể đăng nhập được hệ thống mua vé" thì VFF lại thông báo "đã bán hết vé". Vậy thì vé đó đã bán cho những ai?

Bạn đọc Hoàng Anh bức xúc chia sẻ: "Tất cả những người mua được vé online vào đây điểm danh đi. Mình, bạn mình, người thân, người quen…. chưa ai mua được vé hết. Vậy mà họ thông báo hết. Hài thật!"

"Có ai mua được vé đâu mà hết. Đề nghị VFF trả lời. Đây là trò hề, lừa đảo người hâm mộ", bạn đọc Vũ Chiêu bình luận. 

Bạn đọc Phạm Hoàng cho biết đã phải đợi từ sáng sớm, sử dụng 2 điện thoại, 1 máy tính để mua online. Nhưng đến giờ thì không vào được, 10 phút sau thì báo đã hết vé.

"Tôi đã phí cả 1 giờ đồng hồ và thực sự bức xúc trước cách làm việc của VFF", Phạm Hoàng bức xúc.

© Ảnh : Việt Linh/ZingNgười hâm mộ mua vé
Người hâm mộ mua vé - Sputnik Việt Nam
Người hâm mộ mua vé

Đề nghị công an vào cuộc

Quá thất vọng với cách làm việc của VFF, nhiều độc giả cho rằng, mua vé online nhưng không khác mấy xếp hàng, thậm chí còn cực khổ hơn. 

"Tôi không hiểu đây gọi là 4.0 hay 0.4 nữa. Tôi quá thất vọng", bạn đọc Thùy Dung bức xúc. 

Nhiều người thậm chí còn cho rằng, VFF đang thiếu minh bạch trong việc bán vé. Việc người hâm mộ không đăng ký mua được vé online sẽ lại dẫn đến tình trạng vé chợ đen lộng hành. Nhiều người dự đoán, dân phe vé sẽ hốt bạc trong trận đấu sắp tới khi vé chợ đen có thể được đẩy lên cao ngất ngưởng.

"Nếu bán vé online mà thế này thì thà VFF cho người hâm mộ xếp hàng mua vé còn hơn. Dù phải chen lấn nhưng ít nhất chúng tôi vẫn biết được những ai mua được vé, ước tính số lượng như thế nào. Còn bán vé online kiểu này biết đường nào mà lần", bạn đọc bức xúc. 

Nghi ngờ tính minh bạch trong việc này, nhiều người còn kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc để thống kê truy xuất lại kết quả đặt vé thành công qua các website chính thức xem số lượng thực tế là bao nhiêu. Như vậy sẽ thấy VFF có thực sự làm việc minh bạch hay không. Nếu có gian lận thì yêu cầu xử nghiêm minh, không thể lừa dối người hâm mộ như vậy. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала