Mỹ cáo buộc phương tiện truyền thông Nga nói ra sự thật

© Sputnik / Mikhail VoskresenskiyRT
RT - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Cựu phó giám đốc Cục An ninh Nội địa Hoa Kỳ (WBM), Suzanne Spoulding, cáo buộc các phương tiện truyền thông Nga nói sự thật, nhưng điều này không làm tốt hơn cho người Mỹ, ngược lại khiến họ bị suy yếu đi.

"Cần nâng cao nhận thức của xã hội. Tôi nghĩ rằng những người cao cấp cần phải giải thích cách đối thủ của chúng ta sử dụng chiến tranh thông tin, đôi khi với sự trợ giúp của các công cụ CNTT nhằm làm suy yếu chúng ta. Đôi khi, thậm chí họ chẳng cần phải mất không tự nghĩ ra điều gì đó, họ sử dụng thông tin đúng sự thật, và rõ ràng lặp lại theo cách rõ ràng là một chiều", — bà tuyên bố trong cuộc thảo luận CSIS về chủ đề an ninh toàn cầu.

Đặc biệt, bà đã nhớ lại chương trình hàng tuần Luật sư Mỹ của kênh RT. Chủ đề chính của chương trình này là "tham nhũng trong hệ thống tư pháp Mỹ". Điều này được nói bởi các chính trị gia và các chuyên gia, bà Spolling cho biết thêm.

"Bằng các chương trình của mình, họ đã xác nhận tính xác thực của tuyên bố này. Tôi không nghĩ rằng trong đó có điều gì đó dối trá. Nhưng đây là một ý kiến một chiều không hợp lý. Vì vậy, thông điệp mà chúng ta phải truyền đi là như sau: bạn có thể đồng ý với những gì đang được nói với bạn trong tuyên truyền này. Nhưng tuyên truyền này không có mục tiêu trả lời các câu hỏi của bạn. Nga không đứng về phía nào cả. Nga đứng về phía mình. Và mong muốn của Nga không phải là làm tốt hơn cho chúng ta và không giải quyết những vấn đề của chúng ta. Họ không muốn giúp ta giải quyết vấn đề di cư, mà để làm suy yếu chúng ta", — bà Spoulding kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала