VFF nói gì về hệ thống bán vé online trận Việt Nam-Philippines sập sau vài phút mở bán?

© Ảnh : Việt Hùng/ZingCảnh tượng xếp hàng mua vé tại sân Mỹ Đình
Cảnh tượng xếp hàng mua vé tại sân Mỹ Đình - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
VFF chiều 28-11 khẳng định vé bán online trận Việt Nam - Philippines vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé, hiện đã có gần 5.000 vé online được đặt mua thành công, báo Người lao động phản ánh.

Chiều 28-11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phát đi thông báo cho biết theo đúng kế hoạch, 10 giờ sáng nay 28-11, Ban Tổ chức (BTC) trận đấu bán kết lượt về Việt Nam — Philippines trong khuôn khổ Giải Bóng đá vô địch Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018) diễn ra ngày 6-12, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đã chính thức mở bán vé online.

Nữ cổ động viên thể hiện tình yêu đối với đội tuyển Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Người hâm mộ ức chế tột độ vì hệ thống bán vé trận Việt Nam - Philippines: Vé đã hết?

Trong buổi sáng 28-11, hệ thống luôn có từ 40.000-50.000 người truy cập cùng lúc, có thời điểm lượt truy cập lên đến hơn 100.000 người. Bộ phận kỹ thuật vận hành hệ thống đã rất nỗ lực để bảo đảm trang web có thể vận hành tốt nhất.

Theo thông tin từ BTC, trong buổi sáng đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công. BTC khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé. Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch.

Trước đó, sau 10 giờ sáng nay (28-11), thời gian VFF chính thức mở bán vé online thì các trang mạng bán vé của VFF nhiều người dùng không truy cập được hoặc truy cập vào được nhưng không giao dịch được.

Vé trận Việt Nam - Campuchia ngày 24-11 - Sputnik Việt Nam
Vé trận Việt Nam-Campuchia: "Phe" hét giá cao, người mua kém mặn mà
Đến trưa, hàng trăm người dân không mua được vé đã kéo về trụ sở VFF để phản đối cách bán vé của BTC đồng thời yêu cầu phải mua được vé. Lực lượng an ninh được điều động bảo đảm trật tự, các cổng vào trụ sở VFF đều đóng chặt.

Trước đó, VFF thông báo, thời gian mở bán vé online là từ 10 giờ ngày 28-11-2018 (thứ Tư), ngày kết thúc bán vé online là 12 giờ ngày 29-11-2018 (thứ Năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước. Tổng số vé bán online là 25.000 vé.

Vé sẽ được bán trên các trang: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала