Người Nga ngày càng thích đi Phú Quốc và sử dụng khách sạn dịch vụ trọn gói

© Flickr / Gregor DodsonPhú Quốc, Việt Nam
Phú Quốc, Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hiện tại khối lượng doanh thu của các tour du lịch đến Việt Nam gần bằng năm ngoái, nhu cầu các tour Phú Quốc tăng lên, bù lại sự sụt giảm các tour tới những vùng còn lại của Việt Nam, ATOR cho biết.

Theo thống kê của Việt Nam, lượng khách du lịch Nga đến đất nước tăng lên trong cả năm. Ví dụ, trong tháng Tám lượng khách du lịch tăng 11%, tháng Chín tăng 15%, thậm chí tháng Bảy cũng có kết quả tốt hơn so với năm ngoái (+ 0,3%).

Туристы осматривают пагоду во Вьетнаме - Sputnik Việt Nam
Năm nay lượng du khách Nga đến Việt Nam nhiều hơn so với khách du lịch từ Mỹ và Đài Loan

Các nhà điều hành tour cũng cho biết rằng nhu cầu đi du lịch ở Việt Nam ở mức ổn định. Theo đánh giá của họ, hiện tại các phòng khách sạn đã được đặt trước tới mùa xuân năm 2019. Tuy nhiên, trong mùa du lịch này, các tour đi Việt Nam ngày càng được bán ở định dạng phút cuối (last minutes), vì Việt Nam áp dụng chế độ miễn thị thực, ngoài ra người tiêu dùng vẫn có ý chờ tỷ giá hối đoái hời hơn.

Một trong những điểm du lịch "nóng" nhất ở Việt Nam đối với du khách Nga là Đảo Phú Quốc, nổi tiếng với những bãi biển dài và khách sạn chất lượng cao. Nhu cầu du lịch tới Phú Quốc tăng hơn một phần ba.

Đánh giá triển vọng hướng du lịch Việt Nam trong mùa đông hiện tại, các nhà quan sát nói rằng khó dự đoán được do biến động của tỷ giá hối đoái. Nếu tỷ giá hối đoái ổn định thì nhu cầu du lịch tới Việt Nam vẫn giữ nguyên ở mức cũ, hơn nữa Việt Nam là đất nước mà các nhân viên của Bộ Nội vụ và các cơ quan thực thi pháp luật khác được khuyến cáo tới nghỉ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала