Những khoảnh khắc chiếc máy bay IL-112V đầu tiên xuất xưởng được ghi lại trên video

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhLắp ráp máy bay IL-112V
Lắp ráp máy bay IL-112V - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trên mạng vừa xuất hiện clip video quay từ lễ xuất xưởng chiếc máy bay vận tải quân sự đầu tiên Il-112V, bài đăng tương ứng đã được công bố trên YouTube.

Trước đó, bộ phận báo chí của phức hợp hàng không mang tên S.V. Ilyushin thông báo với Sputnik rằng, mẫu đầu tiên của phi cơ vận tải quân sự hạng nhẹ mới nhất đã được chuyển giao sang bộ phận thử nghiệm bay.

В Жуковском начались испытания двигателя ТВ7-117СТ - Sputnik Việt Nam
Máy bay vận tải quân sự đầu tiên IL-112V được chuyển sang bay thử nghiệm

Tại LIS VASO, các chuyên gia của PJSC "Il" sẽ tiến hành thực hiện toàn bộ các bài thử nghiệm tại sân bay đối với chiếc máy bay vận tải quân sự tiềm năng này. Sau khi kết thúc công việc thử nghiệm, sẽ có biên bản kết luận về việc Il-112B đã sẵn sàng cho chuyến bay đầu tiên.

Máy bay vận tải quân sự hạng nhẹ Il-112V được thiết kế để vận chuyển và thả dù  từ trên không vũ khí hạng nhẹ và trang thiết bị quân sự có trọng lượng không quá năm tấn, các loại hàng hóa dùng quân sự, cũng như hàng hóa khác nhau đối với máy bay được khai thác thương mại.

Trong tương lai, Il-112V sẽ không chỉ thay thế An-26 vì có hiệu quả gấp đôi so với loại máy bay này, mà dự kiến phi cơ vận tải mới nhất còn đủ khả năng cạnh tranh với những loại máy bay vận tải cùng lớp thuộc loại tốt nhất trên thế giới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала