Ông Trump đánh giá các đối thủ tiềm năng trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới

© Sputnik / Serguey Guneev / Chuyển đến kho ảnhDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Trả lời phỏng vấn tờ báo New York Post, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng, hiện tại không ai trong số các ứng cử viên xứng đáng cạnh tranh với ông trong các cuộc bầu cử tổng thống tương lai. Theo ông, những đối thủ hiện nay chỉ có thể gặp trong mơ.

"Tôi sợ ấy à? Tôi sợ ấy à?… Hiện tại, tất cả mọi người mà tôi thấy chỉ là những đối thủ của một giấc mơ", — ông Trump nói khi trả lời câu hỏi, liệu ông có sợ bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào hay không.

Đồng thời, Trump nói rằng ông muốn cạnh tranh với "Michael bé" trong cuộc đua giành chức tổng thống, ám chỉ cựu thị trưởng của New York, Michael Bloomberg.

"Ông ấy đã tiêu phí hết sức lực của mình để chiến đấu với tôi. Ông ấy đã chi 100 triệu đô la để chống lại tôi, nhưng vô ích", — ông Trump nói.

Ngoài ra, Trump đánh giá sự ứng viên là Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand.

"Bà ấy yêu vũ khí hơn bất kỳ người Mỹ nào…Bà ấy sẽ thất bại".

Ông Trump còn đưa ra đánh giá tiêu cực về ứng viên là cựu thị trưởng của Newark, ông Cory Booker.

"Ông ấy thực hiện công việc của mình ở Newark tồi tệ đến mức ông không sống ở đó. Không, ông ấy không phải là vấn đề đối với tôi", tổng thống nói.

Kỳ bầu cử tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm 2020, và dự kiến ông Trump sẽ ra tranh cử nhiệm kỳ thứ hai.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала