Nga phóng thử tên lửa phòng không trên thao trường Sary-Shagan (video)

© Screenshot: Ministry of Defence of the Russian FederationЗапуск модернизированной ракеты ПРО на полигоне Сары-Шаган
Запуск модернизированной ракеты ПРО на полигоне Сары-Шаган - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng Không quân-Vũ trụ của LB Nga đã phóng thành công tên lửa hiện đại của hệ thống lá chắn tên lửa trên thao trường Sary-Shagan ở Kazakhstan, - như thông báo ngày thứ Bảy của Cục Thông tin và Truyền thông thuộc Bộ Quốc phòng Nga.

"Trên bãi thử thuộc thao trường Sary-Shagan (Cộng hòa Kazakhstan), đơn vị chiến đấu của Lực lượng Không quân-Vũ trụ và phòng thủ tên lửa Nga đã tiến hành thành công cuộc thử nghiệm tên lửa cải tiến của hệ thống phòng thủ hiện đại chống tên lửa", —  thông báo cho biết.

Theo lời Đại tá Sergey Grabchuk chỉ huy đơn vị hỗn hợp phòng thủ tên lửa thuộc Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga, sau hàng loạt cuộc kiểm nghiệm, hệ thống phòng thủ tên lửa mới của Nga đã "khẳng định tính chất chức năng và hoàn thành nhiệm vụ triệt hạ mục tiêu giả định với độ chính xác đã tính toán".
Hệ thống phòng không hiện diện trong trang bị của lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga được thiết kế để bảo vệ chống đòn tấn công của các phương tiện hàng không-vũ trụ đối phương cũng như thực hiện cảnh báo sớm về cuộc tấn công tên lửa như vậy, đồng thời bao quát kiểm soát không gian bên ngoài.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала