Nữ 'ninja' húc tung cửa kính và thần thái sau đó khiến tất cả kinh ngạc (video)

© Depositphotos.com / ZimmytwsNữ 'ninja' húc tung cửa kính và thần thái sau đó khiến tất cả kinh ngạc
Nữ 'ninja' húc tung cửa kính và thần thái sau đó khiến tất cả kinh ngạc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Clip ngắn chia sẻ hình ảnh cô gái lái xe máy đâm vỡ vụn cửa kính cường lực cửa hàng tạp hóa và thái độ bình tĩnh khiến ai cũng ngạc nhiên, doisongvietnam.vn cho biết.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại sự việc cô gái đi xe máy Vision màu trắng, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mít đã lao cả người và xe vào cửa hàng tạp hoá khiến cửa kính cường lực vỡ vụn.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến nữ nhân viên của cửa hàng được phen 'thót tim', sợ hãi bên cạnh quầy thu ngân. Đáng nói, dù điều khiển xe máy tông vỡ kính cửa hàng nhưng cô gái vẫn bình tĩnh sau cú va chạm đó.

Cô nhẹ nhàng gạt chân chống xe, từ từ bước xuống cởi bỏ áo mưa, mũ bảo hiểm. Cô tiến vào khu vực ghế ngồi gần quầy thu ngân đặt đồ của mình xuống ghế rồi mới quay lại xem xét hiện trường như chưa có chuyện gì xảy ra. Người phụ nữ này dường như cũng không hề gặp bất kỳ chấn thương nào.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng ngạc nhiên về cú va chạm hy hữu trên và phản ứng bình tĩnh của cô gái khi tình huống xảy ra rồi.

Bạn H.T. bình luận "Đùa sao bạn gái này vẫn bình tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra vậy nhỉ. Là mình thì đã cuống quýt vì sợ hãi khi lao qua cả cái kính to như vậy rồi"

"Chắc bạn này tay lái yếu, phóng xe từ đường lên vỉa hè rồi mất lái lao vào cửa kính luôn. Cũng may là bạn ấy mặc áo mưa nên không bị thương gì", còn bạn T.A. chia sẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала