Philippines: "Việt Nam thắng không xứng đáng"

© Ảnh : Hoàng Linh-TTXVNPhan Văn Đức nâng tỉ số cho Đội tuyển Việt Nam lên 2-1 vào đầu hiệp 2.
Phan Văn Đức nâng tỉ số cho Đội tuyển Việt Nam lên 2-1 vào đầu hiệp 2. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau trận thua 1-2 trước ĐT Việt Nam tại trận bán kết AFF Cup 2018 trên sân nhà, các CĐV Philippines tỏ bực tức trước chiến thắng của ĐT Việt Nam, Saostar cho biết.

Các CĐV Philippines đã cho rằng, ĐT Việt Nam không xứng đáng giành chiến thắng trước ĐT Philippines. Cụ thể, nhiều người hâm mộ ĐT Philippines khẳng định, bàn thắng của Phan Văn Đức hoàn toàn không hợp lệ.

Đội tuyển bóng đá Olimpic của Việt Nam tại ASIAD - Sputnik Việt Nam
ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Philippines 2-1

Đó là một tình huống mà Trọng Hoàng đã bấm bóng cực kỳ tinh tế để Văn Đức phá bẫy việt vị rồi "xâu kim" thủ thành ĐT Philippines. Xem lại tình huống này, trọng tài hoàn toàn có lý bởi các hậu vệ ĐT Philippines mắc sai lầm trong cách bắt việt vị.

Tuy nhiên, rất nhiều CĐV Philippines không cho như vậy. Một CĐV có tên Gonzalez quả quyết: 

"Trọng tài đã sai khi không bắt việt vị cầu thủ Việt Nam ở bàn thua thứ 2 của chúng tôi. Nếu không trận đấu có thể sẽ khác. Việt Nam không xứng đáng để có chiến thắng này".

© Ảnh : Thành Đạt – TTXVN Người hâm mộ thủ đô ăn mừng chiến thắng đội nhà.
Người hâm mộ thủ đô ăn mừng chiến thắng đội nhà. - Sputnik Việt Nam
Người hâm mộ thủ đô ăn mừng chiến thắng đội nhà.

Đồng quan điểm trên, CĐV Alvaro lên tiếng: "Rõ ràng cầu thủ Việt Nam đứng dưới hàng phòng ngự rồi. Tôi không hiểu trọng tài biên đứng gần đó để làm gì khi không bắt lỗi việt vị. Chúng tôi không đáng bị thua như vậy. Việt Nam không chơi hay hơn chúng tôi là bao. Chúng tôi xứng đáng với ít nhất một trận hòa".

Còn một CĐV có tên Gabriel lại nhận định: "ĐT Việt Nam chơi hay nhưng họ chỉ may mắn nhờ bàn thắng ghi được trong tư thế việt vị thôi. ĐT Philippines sẽ giành chiến thắng trên sân khách trong trận đấu tới đây để lọt vào trận chung kết".

Hầu hết các CĐV Philippines đều cho rằng vị trọng tài chính điều khiển trận đấu này mắc sai lầm ở tình huống ghi bàn của Phan Văn Đức. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tới đây trên sân Mỹ Đình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала