Công ty “Trực thăng Nga” kết thúc chuyến tham quan demo Đông Nam Á

© Sputnik / Maxim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhTrực thăng Ansat
Trực thăng Ansat - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công ty cổ phần “Trực thăng Nga” (thành viên của Tổng công ty Nhà nước Rostec) đã hoàn thành tour trình diễn các máy bay trực thăng dân sự Mi-171A2 và Ansat ở Đông Nam Á.

Chương trình quảng bá các phiên bản trực thăng dân sự hiện đại của Nga tại Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và Malaysia đã giúp công ty nhận được gói đơn đặt hàng về cả hai loại trực thăng.

Ansat - Sputnik Việt Nam
Việt Nam sẽ mua Mi-171A2 và Ansat của Nga

Trực thăng vận tải hạng trung Mi-171A2 và hạng nhẹ Ansat đã vượt qua gần 5.000 km trên bầu trời Đông Nam Á, xác nhận các đặc tính bay và hiệu quả sử dụng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới độ ẩm cao. Hơn một nghìn khách đại diện cho các công ty nhà nước và thương mại khai thác trực thăng từ Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và Malaysia đã tham dự các buổi trình diễn trực thăng Nga. Các chuyên gia của tập đoàn Nga đã giới thiệu với khách hàng các lợi thế cạnh tranh của Mi-171A2 và Ansat và nói chi tiết về chương trình dịch vụ sau bán hàng. Điểm dừng chân cuối trên hành trình"tour diễn demo" là Kuala Lumpur. Các chiếc trực thăng Nga đã thực hiện chuyến bay trình diễn trên đường đua "Công thức 1" Sepang F1 International Circuit.

"Các thỏa thuận về việc cung cấp hơn 70 chiếc trực thăng Nga trị giá hơn 1,5 tỷ USD cho các nước châu Á-Thái Bình Dương trong ba năm tới là một bằng chứng rõ rệt về năng lực cạnh tranh của trực thăng dân sự Nga, đây là kết quả hợp lý của các biện pháp toàn diện do Chính phủ Nga thực hiện nhằm hỗ trợ xuất khẩu các sản phẩm dân sự của Nga", — Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại Liên bang Nga Denis Manturov nhấn mạnh.

MI-171А2 - Sputnik Việt Nam
“Trực thăng Nga” giới thiệu Mi-171A2 và Ansat tại Việt Nam
Tổng giám đốc công ty trực thăng Nga Andrei Boginsky cho biết rằng, tập đoàn có kế hoạch cung cấp 50 chiếc trực thăng cho Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và Malaysia. Theo ông, trong 10 năm tới, nhu cầu của các nước Đông Nam Á về máy bay trực thăng dân sự có thể lên tới 420 chiếc. "Nga muốn chiếm một thị phần đáng kể của thị trường này, và kết quả của chuyến tham quan demo cho thấy rõ rằng, chúng tôi có đủ khả năng để làm như vậy", — ông Andrei Boginsky nói.

"Đông Nam Á là một trong những khu vực công nghiệp và tài chính phát triển nhanh nhất trên thế giới. Một mục tiêu chiến lược quan trọng của Rostec là tăng cường vị thế trên thị trường máy bay trực thăng. Các hợp đồng và thỏa thuận đạt được trong thời gian chuyến tham quan demo là một bằng chứng tốt nhất về khả năng cạnh tranh của các trực thăng chúng tôi", — ông Anatoly Serdyukov, Giám đốc phụ trách công nghiệp hàng không của Tập đoàn Rostec cho biết.

Xin nhắc lại rằng, Ansat là trực thăng đa dụng hai động cơ hạng nhẹ. Cấu trúc trực thăng cho phép chuyển đổi công năng sử dụng như máy bay chở hàng cũng như vận tải hành khách. Máy bay được cấp giấy chứng nhận về khả năng hoạt động trong khí hậu nóng. Mi-171A2 là trực thăng đa dụng hạng trung. Phiên bản này kết hợp những kinh nghiệm độc đáo của trực thăng Mi-8/17 và những phát triển mới nhất. Trực thăng loại này có thể được sử dụng suốt ngày đêm, trong điều kiện núi cao, ở nhiệt độ cao, độ ẩm cao cũng như trên mặt nước.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала